Nghi vấn tìm thấy MH370 ở Mũi Hảo Vọng

Thế giớiThứ Sáu, 04/03/2016 11:56:00 +07:00

nhiều khả năng Google Earth đang nắm giữ chìa khóa để giải đáp về bí ẩn của MH370, chiếc máy bay đã mất tích cách đây gần 2 năm.

(VTC News) - Mirror dẫn lời một tay săn UFO mới đây cho biết, nhiều khả năng Google Earth đang nắm giữ chìa khóa giải đáp về số phận của MH370, chiếc máy bay đã mất tích bí ẩn cách đây gần 2 năm của hãng hàng không Malaysia Airlines.

Scott C Waring, người khẳng định từng làm việc cho Trung tâm Chỉ huy Không quân chiến lược Mỹ và hiện đang sống ở Đài Loan cho biết, ông đã tình cờ thấy được hình ảnh mà theo tay săn UFO rất có thể là xác của MH370.

“Tôi đã thấy hình ảnh của một chiếc bóng kỳ lạ dưới nước có hình dạng giống một chiếc máy bay khi tìm kiếm xung quanh Mũi Hảo Vọng để săn UFO”, Scott cho biết. 
Hình ảnh mà Scot cho rằng nhiều khả năng là chiếc MH370 mất tích
Hình ảnh mà Scott cho rằng nhiều khả năng là chiếc MH370 mất tích 
“Tôi từng xử lý các thông tin về máy bay ném bom B-1. Vì vậy, khi nhìn thấy hình ảnh của một chiếc máy bay, tôi hoàn toàn có thể nhận dạng được chúng”.

Scott sau đó đã đưa ra những hình ảnh được chụp lại từ Google Earth để chứng minh cho nhận định của mình.

“Những hình ảnh này được Google Earth chụp lại vào ngày 27/6/2015, tức là sau 16 tháng kể từ ngày chiếc máy bay của Malaysia biến mất vào ngày 8/3/2014 khi đang trên hành trình từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh”.

Biên tập viên trang “UFO Daily Sightings” cũng nhấn mạnh rằng những hình ảnh này nên được xem xét cẩn thận khi mà cho đến nay vẫn chưa có một bằng chứng xác thực nào về chiếc máy bay mất tích. 

Video: Hình ảnh được cho là MH370 trên Google Earth  

“Tôi biết rằng khả năng đây là hình ảnh của MH370 chỉ 1% của 1%. Nhưng dù sao nó cũng thắp lên cho chúng ta một hi vọng dù là nhỏ nhoi nhất. Tôi cũng chia sẻ những đau đớn mất mát của thân nhân những người đã có mặt trên chuyến bay định mệnh đó”, Scott chia sẻ. 

Mới đây, kênh truyền hình NBC của Mỹ dẫn lời các nhà điều tra đến từ Australia, Malaysia và Mỹ cho rằng mảnh vỡ máy bay được tìm thấy ngoài khơi bờ biển Mozambique hồi cuối tuần trước có thể là một phần của bộ phận thăng bằng nằm ngang được gắn ở cuối phi cơ của một chiếc Boeing 777. 

Công tác điều tra vẫn đang tiếp tục và cho đến hiện tại số phận của chiếc máy bay bí ẩn này vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Song Hy
(theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn