Nghi vấn thiếu nữ 15 tuổi bị bạn của bố giở trò đồi bại tại nhà

Pháp luậtThứ Tư, 13/07/2016 20:43:00 +07:00

Là bạn của bố nạn nhân nên gã ‘yêu râu xanh’ thường xuyên đến nhà chơi, lúc vắng người lớn, hắn đã vào nhà tắm cưỡng bức, hiếp dâm bé gái 15 tuổi, sau nhiều lần quan hệ tình dục cháu bé đã có thai.

Chiều 13/7, xác nhận với báo chí, Công an huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) cho biết, cơ quan Công an đang xác minh điều tra làm rõ vụ việc một cháu bé 15 tuổi mang thai nghi bị hiếp dâm, xảy ra tại xã Tam Cường (cùng huyện).

Theo gia đình cháu N.T.C (15 tuổi, trú tại xã Tam Cường, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) cho biết, đối tượng nghi vấn là P.V.H. (44 tuổi, trú tại xã Cao Minh, Vĩnh Bảo, Hải Phòng), là bạn của bố cháu C.

Thời gian gần đây, mẹ của cháu C. thấy con có biểu hiện bất thường nên đã tra hỏi và C. đã kể lại sự việc cho mẹ nghe.

1544d86c9cc5cc.img

 Ảnh minh họa

Theo đó, Cháu C. khẳng định, lần đầu tiên khi C. đang tắm, H tự ý mở cửa xông vào, H đã khép cửa lại, ôm ghì lấy người cháu C. Mặc dù cháu C. phản ứng nhưng H đã dùng tay bịt miệng cháu C. và thực hiện thành công hành vi quan hệ tình dục.

Những lần khác, cháu C. cũng bị hãm hiếp ngay tại nhà cháu C. khi không có người lớn ở nhà. Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình cháu C. đã gửi đơn tố cáo lên Ban Công an xã.

Trao đổi với PV, đại diện Công an xã Tam Cường cho biết, sau khi tiếp nhận đơn và xác minh ban đầu, nhận thấy vụ việc có dấu hiệu phức tạp nên đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Vĩnh Bảo thụ lý giải quyết theo thẩm quyền. Cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định pháp y đối với cháu C.

Theo gia đình nạn nhân, qua thăm khám dưới sự giám sát của cơ quan chức năng, bác sỹ kết luận cháu C. đang mang thai 16 tuần tuổi.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Bảo xác minh, điều tra làm rõ.

Video: Công an ráo riết điều tra vụ bé trai 11 tuổi bị bắt cóc và sát hại dã man

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn