Nghi vấn tên nghiện đốt nhà tình nhân để trả thù

Pháp luậtThứ Sáu, 15/04/2016 05:07:00 +07:00

Một ngôi nhà bất ngờ bốc cháy vào rạng sáng khiến nhiều người hoảng sợ, nghi vấn do bị trả thù chuyện yêu đương.

(VTC News) - Một ngôi nhà bất ngờ bốc cháy vào rạng sáng khiến nhiều người hoảng sợ, nghi vấn do bị trả thù chuyện yêu đương.

Thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng nay (15/4) người dân trên đường Hùng Duệ Vương (phường Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng) bất ngờ phát hiện ngôi nhà cấp 4 của ông Nguyễn Thành Trung (ở số 69/3 đường Hùng Duệ Vương) đang bốc cháy, khói lửa phun ra ngoài cửa xổ.

Thấy vậy, những người sống trong nhà và người dân hô hoán kêu cứu rồi cùng nhau dập lửa kịp thời nên chỉ bộ ghế sofa bị thiêu rụi.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh MK
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh MK 
Nhiều người dân cho biết, trước khi có đám cháy họ đã nhìn thấy N.V.L. (40 tuổi, trú tại xã Lâm Động, Thủy Nguyên, Hải Phòng) rình rập quanh khu vực này, trên tay cầm chai nhựa đựng ½ lít chất lỏng và đến trước cửa nhà ông Trung. 

Được biết, L. là đối tượng đang được điều trị cai nghiện, đã có vợ đang đi nước ngoài. Thời gian gần đây, L. có quan hệ tình cảm với chị N.T.Th.Th. (39 tuổi) là cháu vợ ông Trung. Chị Th mồ côi mẹ, bố đi bước nữa, chị Th. ở với gia đình ông Trung từ năm 7 tuổi. Chị Th. từng xây dựng gia đình và có 2 con.
 
Người phụ nữ này cho biết, gần đây do không muốn tiếp tục quan hệ tình cảm nên đã đề nghị chấm dứt nhưng L. không đồng ý. Một tuần nay, L. thường xuyên đến nhà chị Th. chửi bới, gây gổ.

Nhiều người cho rằng chính L. là đối tượng đã đổ xăng phóng hóa đốt nhà ông Trung.
 
Khi sự việc xảy ra, trong nhà ông Trung có 6 người, gồm vợ chồng ông Trung, cụ già 95 tuổi yếu không thể đi lại được và 3 mẹ con chị Th. Rất may đám cháy đã được khống chế kịp thời nên không có thiệt hại về người.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Video: Phóng hỏa đốt nhà người yêu cũ

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn