Nghi vấn người nước ngoài sàm sỡ cư dân trong thang máy ở Hà Nội

Thời sựThứ Hai, 20/05/2019 22:33:00 +07:00

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang vào cuộc xác minh vụ việc một người nước ngoài có hành vi sàm sỡ cư dân trong thang máy tại một chung cư trên địa bàn.

Ngày 20/5, đại diện Công an phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết đơn đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh vụ việc liên quan đến khách thuê người nước ngoài có hành vi sàm sỡ cư dân trong thang máy một chung cư trên địa bàn phường.

"Do liên quan đến người nước ngoài nên đội an ninh của Công an quận Thanh Xuân đã phối hợp với đội hình sự điều tra về vụ việc trên", vị này cho biết.

sam-so-thang-may

 Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, theo thông báo của Ban Quản lý khu chung cư Imperia Garden-Aden (phường Thanh Xuân Trung), chiều 19/5, cư dân là khách thuê người nước ngoài (Châu Á) đang cư trú tại toà tháp B có hành vi không đúng mực, sàm sỡ cư dân trong thang máy B08.

Ban Quản lý ngay lập tức kiểm tra camera và ghi nhận lại dữ liệu. Bên cạnh đó, Ban Quản lý tòa nhà thông báo cho Công an phường Thanh Xuân Trung và hướng dẫn cư dân trình báo thông tin theo đúng thủ tục tại cơ quan công an để bắt đầu điều tra chính thức.

Ngay sau khi nhận được thông tin của Ban Quản lý và người phản ánh, công an phường và Công an quận Thanh Xuân có mặt tại Khu chung cư xảy ra sự việc để điều tra, xác minh. Các dữ liệu được chuyển cho Cơ quan công an để thúc đẩy quá trình điều tra nhanh chóng.

Bên cạnh đó, qua hệ thống dữ liệu, Ban Quản lý toà nhà khoanh vùng được căn hộ của cư dân vi phạm, bố trí nhân viên an ninh kiểm tra, theo dõi đối tượng.

Trương Huyền
Bình luận