Nghi vấn người ngoài hành tinh 'tái xuất' ở Anh

Thế giớiThứ Năm, 18/02/2016 12:18:00 +07:00

Một đoạn video ghi lại hình ảnh những đốm sáng bí ẩn lơ lửng trên bầu trời Anh đang làm dấy lên đồn đoán việc người ngoài hành tinh tồn tại.

(VTC News) - Một đoạn video ghi lại hình ảnh những đốm sáng bí ẩn lơ lửng trên bầu trời Anh đang làm dấy lên những cuộc tranh luận về việc có hay không chuyện người ngoài tinh “tái xuất”.
Daily Mail đưa tin ít nhất 6 đốm sáng kỳ lạ đã xuất hiện trên bầu trời Kent, Anh và lơ lửng tại vị trí đó trong khoảng nửa giờ.
Khác với các nhà thuyết âm mưu nhận định đây là bằng chứng việc người ngoài hành tinh viếng thăm Trái đất, nhiều người cho rằng những vệt sáng đó thực chất là chùm pháo quân sự được lực lượng quân đội Anh sử dụng để tạo dựng chiến trường mô phỏng. 
Những vệt sáng bí ẩn trên bầu trời nước Anh
Những vệt sáng bí ẩn trên bầu trời nước Anh 
Tuy nhiên phát ngôn viên của Bộ quốc phòng nước này cho biết: “Không hề có bất kỳ một cuộc tập trận nào diễn ra vào thời điểm đó.”
Đây không phải là lần đầu tiên những vụ việc liên quan đến người ngoài hành tinh xuất hiện ở Kent, nơi được biết đến với rất nhiều câu chuyện về sinh vật ngoài Trái đất.
Người phát ngôn của Nhóm nghiên cứu UFO ở Kent cho biết: “Khu vực bờ biển xung quanh Đông và Nam Kent là nơi mà UFO thường xuất hiện.”

Video: Tộc người lùn chế tạo vũ khí cho người ngoài hành tinh



Song Hy
(theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn