Nghi vấn nam thanh niên 'ngáo đá' đâm bạn thiệt mạng

Pháp luậtThứ Ba, 31/01/2017 17:04:00 +07:00

Chơi ma tuý, Khanh và Vũ xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát, trong lúc giằng co, Khang dùng dao có sẵn trong người đâm Vũ gục tại chỗ.

Ngày 31/1 (mùng 4 Tết Đinh Dậu), Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam nghi phạm Nguyễn Phúc An Khang (17 tuổi, trú quận Tân Bình) để điều tra về hành vi sử dụng ma tuý và giết người.

40-2-1485832467160

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường  

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán, cả nhóm của Khang gồm: Nguyễn Thành Nhiên (19 tuổi, trú Đắk Lắk) và Nguyễn Anh Vũ (26 tuổi, trú xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn) đến tại ấp Mỹ Hòa, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM thuê 1 phòng trọ để sử dụng ma tuý đá.

Tại đây, trong quá trình chơi ma tuý, Khanh và Vũ xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Trong lúc giằng co, Khang dùng dao có sẵn trong người đâm Vũ gục tại chỗ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã phát hiện và trình báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Hóc Môn đã tới kiểm tra hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt tạm giữ Khang đưa về trụ sở để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Khang khai nhận do mâu thuẫn trong lúc sử dụng ma tuý đá nên không giữ được bình tĩnh và đã dùng dao giết người.

Video: Băng nhóm 9X cầm đầu đường dây ma tuý đá khủng tại Hà Nội

Kính Cận
Bình luận
vtcnews.vn