Nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm, 'thánh mưa' Trung Quân lần đầu lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/08/2016 08:36:00 +07:00

"Tôi chỉ selfie ở nhà thôi nhưng không biết ai đã hại tôi bằng cách lấy mấy tấm hình đó để chung với hình ảnh một người nào đó không mặc đồ và nói rằng tôi lộ ảnh nóng", Trung Quân Idol chia sẻ.

Cuối năm 2015, một tài khoản trên mạng xã hội phát tán những bức ảnh nóng được cho là của Trung Quân Idol khiến người hâm mộ của anh thực sự bị sốc. Không dừng lại ở đó, người tung loạt ảnh trên còn khẳng định những hình ảnh được chính nam ca sĩ gửi trong những lần chat sex.

Vốn nổi tiếng với hình tượng “sạch”, người hâm mộ Trung Quân cảm thấy thật sự hoang mang. Tuy nhiên, anh đã sớm lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

20160824102215-2408-trung-quan-idol-001

 Trung Quân idol là khách mời trong chương trình Muôn màu showbiz

Xuất hiện trong chương trình “Muôn màu showbiz” với vai trò khách mời, Trung Quân Idol thẳng thắn chia sẻ về scandal ảnh nóng cùng những sự thật bất ngờ đằng sau các bản hit đình đám của mình.

Chia sẻ về scandal ảnh nóng, Trung Quân Idol trần tình: “Ảnh rõ mặt và để mình trần thì trên Facebook hay Instagram của tôi rất nhiều. Tôi chỉ selfie ở nhà thôi nhưng không biết ai đã hại tôi bằng cách lấy mấy tấm hình đó để chung với hình ảnh một người nào đó không mặc đồ và nói rằng tôi lộ ảnh nóng. Tôi cảm thấy điều đó rất buồn cười. Sau đó cũng không có gì xảy ra bởi tính tôi rất rõ ràng, có thì nhận, không có thì nói là không có”.

Anh hóm hỉnh chia sẻ: “Nếu gầy được như trong ảnh nóng thì tôi cũng mừng. Tôi mà chụp như vậy thì phải mập hơn nhiều”.

Nam ca sĩ “Gọi mưa” cho biết: “Những hình ảnh nào rõ mặt tôi thì đúng là tôi, nhưng hình nào không rõ thì không phải ảnh của tôi. Những chuyện đó xảy ra cũng có lợi, vì sau đó tôi lọc được một số bạn, những người trước đó rất tốt nhưng sau scandal xảy ra, họ đã thay đổi thái độ.

Khi có chuyện, mình mới biết được bạn bè thế nào. Lúc đó, tôi càng quý hơn những người bên cạnh đã giúp đỡ mình ngăn chặn những hình ảnh đó phát tán. Sau sự cố đó, tôi cũng cẩn thận với hình ảnh của mình hơn”.

20160824102215-2408-trung-quan-idol-002

 "Những hình ảnh nào rõ mặt tôi thì đúng là tôi, nhưng hình nào không rõ thì không phải ảnh của tôi" - Trung Quân Idol trần tình

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ những biến chuyển về mặt cảm xúc của mình khi phải đối diện với sự cố đầu tiên trong sự nghiệp.

“Tôi là một người cực kỳ lí trí. Ban đầu mình lo sợ, sau đó cảm thấy buồn cười vì những bức ảnh đó không có cơ sở gì, rồi tôi cứng rắn hơn để lấy lại hình ảnh cho mình và sau đó là không quan tâm” – Trung Quân Idol chia sẻ.

Bên cạnh đó, Trung Quân Idol cũng chia sẻ anh cảm thấy bản thân rất may mắn vì các bài hát gắn liền với tên tuổi của mình đều là quà được tặng. Và điều đặc biệt là nếu nam ca sĩ tự bỏ tiền ra mua bài nào, thì bài đó không thể vươn lên tầm hit.

Nam ca sĩ hóm hỉnh: “Ngày xưa khi chưa có tiền, mình xin họ được nhưng bây giờ đi làm rồi, mình muốn trả tiền cho họ vì đó cũng là công sức và chất xám của người ta. Mình hỏi giá, nếu thấy hợp lý thì trả còn không thì xin, xin không được thì thôi”.

Trung Quân Idol tự nhận mình là một người biết cách đối nhân xử thế. Chính vì tính cách đó, anh có nhiều mối quan hệ tốt với mọi người trong giới showbiz.

Nam ca sĩ bộc bạch: “Thực ra tôi là người biết cách nói chuyện và khiến mọi người vui khi tiếp xúc với mình. Có những khi Quân làm người ta giận nhưng họ không giận được lâu, vì họ biết tính mình tuy nóng nảy nhưng không bao giờ để bụng. Chính vì thế, tôi làm việc với ai cũng khiến họ cảm giác được tôn trọng, và như vậy thì mình sẽ được nhiều hơn”.

20160824102215-2408-trung-quan-idol-003

 Tên tuổi của Trung Quân Idol gắn liền với những bản hit như Trót yêu, Dấu mưa, Gọi mưa...

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khiêm tốn nhận định mình là ngôi sao hạng B. Anh cũng lạc quan chia sẻ rằng vì bản thân còn trẻ nên vẫn cảm thấy có đủ thời gian và may mắn để tiến đến thứ hạng cao hơn.

Nam ca sĩ “Dấu mưa” chia sẻ: “Trong showbiz thì khó nói lắm. Có những người không bao giờ nghĩ họ là ngôi sao hạng A đâu nhưng rồi được tổ đãi, hoặc gặp may mắn nên thành công.

Ngược lại, có những người cố gắng rất nhiều nhưng lại không được đến ngưỡng đó. Tôi thì rất lười, mức cố gắng chỉ khoảng 70% thôi. Nếu tôi siêng năng hơn, có lẽ đã tiến xa rất nhiều rồi”.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn