Nghi vấn Kỳ Duyên và bạn trai đang du lịch ở Pháp

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/06/2016 11:16:00 +07:00

Trong khi Hoa hậu Việt Nam 2014 "check in" ở Paris thì người yêu đại gia của cô cũng đăng tải hình ảnh những địa điểm nổi tiếng nơi đây.

Ngày 19/6, Kỳ Duyên "check in" tại sân bay thủ đô Paris. Cô thoải mái trả lời bạn bè về chuyến đi thú vị của mình. Hoa hậu còn hứa hẹn mua quà tặng bạn bè. Cũng vào thời gian đó, bạn trai người đẹp cũng đăng hình ảnh tại những địa điểm nổi tiếng ở Paris. Nhiều bạn bè chúc anh và Kỳ Duyên có chuyến du lịch vui vẻ. 

Trước thông tin hoa hậu và bạn trai đang có chuyến du lịch ở Pháp, đại diện truyền thông cho biết Kỳ Duyên đi thăm thú châu Âu khoảng 2 tuần. Đây là chuyến khám phá châu Âu đầu tiên của hoa hậu nên cô vô cùng háo hức. 

Nhắc đến thông tin hoa hậu đi nghỉ ngơi cùng bạn trai đại gia, anh khẳng định, không biết chuyện này mà chỉ hay cô đi cùng mẹ. 

 

Hoa hậu Kỳ Duyên trong sự kiện. Ảnh: T.L

Theo kế hoạch, trở về nước sau chuyến đi châu Âu, Kỳ Duyên sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và thực hiện một số hoạt động xã hội liên quan đến kỳ thi đại học.

Trước đó, cô từng chia sẻ về bạn trai: "Tôi gặp anh ấy sau khi vào Sài Gòn được một tháng. Lúc tôi vướng scandal, anh ấy ở cạnh để an ủi. Đó là người tinh tế, chỉ cần nhìn thái độ của tôi là anh biết tôi đang vui hay buồn, hay thông qua dòng tâm trang trên mạng xã hội, anh cũng hiểu tôi đang nghĩ gì. Anh ấy ở cạnh mỗi khi tôi buồn, tôi đặt niềm tin ở anh ấy để giãi bày tâm sự của mình".

Vào cuối tháng 5, bạn trai Kỳ Duyên lần đầu lộ diện trước báo chí trong show thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải. Anh từng bỏ ra 7.000 USD để mua bộ đầm hoa hậu mặc trong phần đấu giá từ thiện. 

Người yêu hoa hậu sinh năm 1991, là giám đốc một công ty xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước.

Bình luận
vtcnews.vn