Nghi vấn đính hôn giúp Trường Giang, Nhã Phương hot nhất mạng xã hội tuần qua

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/08/2018 11:27:00 +07:00

Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục là nhân vật được chú ý nhất trên mạng xã hội tuần qua sau tin đồn chuẩn bị đính hôn vào ngày 24/8 sắp tới.

Bảng xếp hạng Top 10 Trending sau một tuần có sự biến động nhất định, Trường Giang - Nhã Phương tiếp tục "độc chiếm ngôi đầu". Thư Dung gây bão với hình ảnh tại Tuyệt tình cốc (Đà Lạt). Đức Phúc và Hoàng Thuỳ Linh lại khiến cộng đồng mạng chú ý khi có màn gây nhau khi cùng ngồi ghế nóng chương trình The Debut.

Nghi van dinh hon giup Truong Giang, Nha Phuong hot nhat MXH tuan qua hinh anh 3

 

Nghi van dinh hon giup Truong Giang, Nha Phuong hot nhat MXH tuan qua hinh anh 5

 

Đây là lần thứ 3 liên tiếp cặp Trường Giang - Nhã Phương dẫn đầu bảng xếp hạng sao hot kể từ cuối tháng 7. Hàng loạt tin đồn liên tiếp xảy đến, từ việc hai người sắp kết hôn, Nhã Phương phải cưới gấp để chạy bầu... đến nay lại là thông tin Nhã Phương sắp đính hôn cùng Trường Giang vào ngày 24/8 sắp tới. 

Nghi van dinh hon giup Truong Giang, Nha Phuong hot nhat MXH tuan qua hinh anh 7

 

Nghi van dinh hon giup Truong Giang, Nha Phuong hot nhat MXH tuan qua hinh anh 9

 

Á hậu Miss Eco International 2018 Thư Dung xuất hiện trong bảng xếp hạng sao hot do bộ ảnh khoe thân phản cảm được thực hiện tại Tuyệt tình cốc (Đà Lạt). Cô phải hứng chịu nhiều gạch đá khi không biết giữ hình ảnh trên cương vị là một người đẹp có thành tích quốc tế được công nhận.

Về phía Hoà Minzy, chỉ vì cô đi xem một trận bóng có Công Phượng thi đấu tại Indonesia mà phải chịu nhiều lời ra tiếng vào từ cộng đồng mạng. Cô cho biết bản thân đang làm việc, không vì bất cứ cá nhân nào mới đi xem bóng đá. Bạn trai giọng ca Rời bỏ cũng lên tiếng ủng hộ cô nàng trong chuyện này.

Nghi van dinh hon giup Truong Giang, Nha Phuong hot nhat MXH tuan qua hinh anh 11

 

Nghi van dinh hon giup Truong Giang, Nha Phuong hot nhat MXH tuan qua hinh anh 13

 

Nghi van dinh hon giup Truong Giang, Nha Phuong hot nhat MXH tuan qua hinh anh 15

 

 Sau 12 năm, Mỹ Linh có màn trở lại ngoạn mục trong tour diễn Mỹ Linh Tour 2018. Diva chứng minh đẳng cấp trong đêm nhạc của mình, bác bỏ những thông tin cho rằng giọng hát chị không còn như xưa.

Về phía Đức Phúc và Hoàng Thuỳ Linh, hai người đã xảy ra mâu thuẫn khi ngồi cùng ghế nóng The Debut. Giọng ca Bánh trôi nước thẳng thừng chê đàn em "còn non và xanh, trứng mà đòi khôn hơn vịt..." khiến Đức Phúc khá khó chịu. Anh cũng không phải dạng vừa khi đáp trả đàn chị, cho rằng việc ngồi cùng ghế nóng đã đủ chứng minh đẳng cấp của anh chàng.

Nghi van dinh hon giup Truong Giang, Nha Phuong hot nhat MXH tuan qua hinh anh 17

 

Nghi van dinh hon giup Truong Giang, Nha Phuong hot nhat MXH tuan qua hinh anh 19

 

Nghi van dinh hon giup Truong Giang, Nha Phuong hot nhat MXH tuan qua hinh anh 21

 

Trước thềm phim Song Lang được công chiếu, Ngô Thanh Vân tung chiêu trò "than vãn" không muốn hợp tác cùng đạo diễn. Ngoài ra, bộ phim đang tạo hiệu ứng tích cực, nhiều lời khen dành tặng cho cô và hai diễn viên chính là Isaac và Liên Bỉnh Phát. Ngô Thanh Vân lần nữa thể hiện khả năng mát tay ở vai trò nhà làm phim.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng vụ xàm sỡ vũ công Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa sẽ đi hát trở lại, xuất hiện trong live show của nhạc sĩ Trần Quế Sơn. Thông tin trên nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, một phần cho rằng anh không đáng xuất hiện với tư cách một nghê sĩ, số khác lại cho rằng "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại".

Zero 9 tiếp tục được chú ý khi "bê" hình ảnh của hàng loạt người nổi tiếng từ sao Hàn đến sao Việt như G-Dragon, Bích Phương... vào MV mới. Hành động trên được cộng đồng mạng đánh giá là thiếu khôn ngoan, chỉ biết sử dụng chiêu trò để nổi tiếng. Dù ông bầu Tăng Nhật Tuệ lên tiếng giải thích nhưng hiệu ứng lại không mấy tốt đẹp.

Video: Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ sóng đôi bên nhau sau ồn ào

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn