Nghi vấn đi chụp X-quang, bé gái 13 tuổi ở Sơn La bị kỹ thuật viên bệnh viện hiếp dâm

Pháp luậtThứ Năm, 23/05/2019 13:10:00 +07:00

Cơ quan chức năng đang tạm giữ một kỹ thuật viên của Bệnh viện huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) bị tố hiếp dâm nữ bệnh nhân 13 tuổi khi chụp X-quang cho cháu bé.

Trưa 23/5, trả lời VTC News, bác sĩ La Thị Yêu, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc một nam kỹ thuật viên của bệnh viện bị tố hiếp dâm bé gái 13 tuổi.

Theo bà Yêu, vào chiều 21/5, một bệnh nhân nữ 13 tuổi (trú tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai) đến khám vì bị đau tức ngực và bệnh ngoài da. Tại đây, anh Mùa A Ch. - Kỹ thuật viên Khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện làm thủ thuật chụp chiếu tim, phổi cho nữ bệnh nhân này.

Sau đó, nữ bệnh nhân tố cáo nam kỹ thuật viên có hành vi hiếp dâm mình. Ngay khi đó, người nhà bệnh nhân và các bệnh nhân trong bệnh viện kéo đến khoa gây mất trật tự.

"Chúng tôi phải nhờ đến cơ quan công an mới đưa được kỹ thuật viên Ch. ra ngoài. Từ hôm xảy ra sụ việc cho đến hôm nay (23/5), anh Mùa A Ch. vẫn đang làm việc với cơ quan công an", bà Yêu chia sẻ.

Bà Yêu cho hay, kỹ thuật viên Ch. công tác ở đơn vị đến nay được khoảng 5 năm. Trước đó, anh Ch. công tác ở vị trí là y sỹ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn