Nghi vấn CSGT truy đuổi gây chết người ở Bình Dương: Thông tin mới nhất

Thời sựThứ Năm, 05/12/2019 14:33:00 +07:00

CSGT tỉnh Bình Dương cho biết sau khi phát hiện vụ tai nạn, tổ tuần tra gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đi bệnh viện nhưng không kịp.

Liên quan đến nghi vấn CSGT TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) truy đuổi khiến nam thanh niên tông vào cột điện chết tại chỗ, ngày 5/12, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương vừa có thông tin chính thức về sự việc này.

Theo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, khoảng 23h00 ngày 2/12, tổ tuần tra thuộc Phòng CSGT gồm 4 người đi mô tô đặc chủng và một xe nâng tuần tra trên Đại lộ Bình Dương (TP Thủ Dầu Một). Trong lúc đang làm nhiệm vụ, tổ tuần tra nhận được tin báo có một nhóm thanh niên chạy xe máy rú ga nẹt bô, bốc đầu, dàn hàng ngang gây mất an ninh trật tự nên tới để kiểm tra, xử lý.

csgt-truy-doi

 Camera hành trình ghi lại cảnh nghi vấn CSGT truy đuổi khiến nam thanh niên chết tại chỗ.

Khi thấy lực lượng CSGT, nhóm thanh niên này chia làm nhiều hướng bỏ chạy, các chiến sĩ cảnh sát cũng chia làm hai hướng bám theo.

Khi 2 CSGT chạy xe đến đến đoạn giao nhau giữa Đại lộ Bình Dương và đường Hoàng Hoa Thám (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) thì phát hiện vụ tai nạn giao thông nên dừng lại bảo vệ hiện trường và cấp cứu người bị nạn. 

Tổ tuần tra gọi xe cấp cứu đến đưa nạn nhân tai nạn giao thông đến bệnh viện. Tuy nhiên, khi xe cấp cứu đến nơi thì y tá phát hiện người này đã chết. Nạn nhân được xác định là Trần Mạnh H. (17 tuổi, ngụ tại huyện Dầu Tiếng, Bình Dương).

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn