Nghi vấn chiêu dùng 'lá bài ma thuật' lừa bán iPhone 7

Kinh tếThứ Năm, 22/09/2016 07:52:00 +07:00

Đặt mua iPhone 7 nhưng được nhận iPhone 3 và iPhone 4 cùng lá bài biến hóa khiến một khách hàng vô cùng bức xúc.

Những chiếc iPhone 7 đầu tiên đã được bán ra ở Trung Quốc thu hút rất nhiều tín đồ công nghệ. Để có được chiếc điện thoại thông minh đang hot này, nhiều người đã cố gắng tìm kiếm và đặt mua qua mạng.

Tuy nhiên, việc mua hàng qua mạng luôn tiềm ẩn những nguy cơ rủi ro. Trước đây có không ít người đã dở khóc dở cười vì bị lừa khi mua iPhone qua mạng.

Mới đây, một người mua iPhone đã đăng tải hình ảnh mua iPhone 7 nhưng lại nhận được iPhone 3, iPhone 4 và một lá bài Yu Gi Oh (lá bài ma thuật).

Lá bài mà vị khách nhận được là biểu tượng cho sự kết hợp của 2 hay nhiều quái vật. Điều đó có thể hiểu là vị khách bị người bán chơi "cú lừa" và tạm hiểu kết hợp iPhone 3 và iPhone 4 bằng lá bài ma thuật sẽ có iPhone 7 bằng trí tưởng tượng.

thoai 1

 Kẻ bán đã đưa ra một sự kết hợp iPhone 3 + iPhone 4= iPhone 7!?

Đến nay chưa kiểm chứng được đây có phải là một phi vụ lừa đảo hay chỉ đơn giản là một trò đùa nhưng sự việc đã nhận được hơn 1.000 lượt share trên mạng xã hội.

thoai 2

Những kẻ buôn lậu cố gắng mang theo nhiều iPhone qua mặt hải quan

Một cư dân mạng cho hay: "Với cách này, nếu bạn mua 2 chiếc iPhone 7 kèm lá bài đó tức là sẽ có iPhone 14 trong tương lai". 

Sức hút iPhone 7 ở Trung Quốc mạnh đến nỗi đã có người cố gắng cất giấu nhiều iPhone trong người để qua mặt hải quan. Mỗi người Trung Quốc được phép mang một chiếc iPhone mới từ Hong Kong về đại lục, song có kẻ đã mang theo hàng chục chiếc. Cụ thể như chiều tối 16/9, cơ quan hải quan Trung Quốc bắt giữ 7 người mang theo hơn 190 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Nghi Dung (Theo SH)
Bình luận