Nghi vấn bố ruột ép 2 con uống thuốc sâu rồi tự vẫn: Thông tin mới nhất

Pháp luậtThứ Hai, 21/05/2018 16:50:00 +07:00

Theo người dân và chính quyền địa phương, anh N.T.D có nhân thân tốt, có một vợ và 2 con, hai vợ chồng sống ly thân cách đây khoảng 1 tháng.

Sáng nay (21/5), ông Bùi Tiến Dũng, Chủ tịch xã Bích Hòa (Thanh Oai, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông bị nghi nhảy lầu tự vẫn sau khi ép 2 con uống thuốc trừ sâu.

Nói về hoàn cảnh gia đình anh N.T.D (người bị nghi ép 2 con uống thuốc trừ sâu rồi tự tử), Chủ tịch xã Bích Hòa cho biết, anh D. có nhân thân tốt, làm nghề cơ khí, hoàn cảnh gia đình không khá giả.

"Anh D. lấy vợ cùng thôn, sau đó sinh được hai con, một trai, một gái. Cách đây khoảng 1 tháng, hai vợ chồng trục trặc nên đã ly thân. Vợ anh D. về nhà mẹ đẻ sống, thi thoảng mới về lại nhà chồng. Rất có thể nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình. Hiện tại, anh D. vẫn đang điều trị tại bệnh viện 103" - ông Dũng nói. 

Trước đó, ngày 19/5, người dân thôn Thượng, xã Bích Hòa phát hiện anh N.V.D (32 tuổi) nhảy từ tầng ba tự tử. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người nhà nhanh chóng đưa anh D. đi cấp cứu và chạy lên nhà kiểm tra.

Qua kiểm tra, người dân phát hiện hai con của anh D. (cháu trai 5 tuổi và cháu gái 3 tuổi) đang trong tình trạng nguy kịch, trên người có mùi thuốc sâu nồng nặc. Ngay lập tức, mọi người đưa hai cháu đi cấp cứu nhưng cả hai đã không qua khỏi. 

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn