Nghi phạm xả súng tại Las Vegas có thể đã tự sát trước khi bị bắn

Thế giớiThứ Hai, 02/10/2017 21:21:00 +07:00

Theo Independent, người đàn ông được cho là thủ phạm gây nên vụ xả súng kinh hoàng khiến hơn 50 người thiệt mạng và hơn 400 người bị thương đã tự sát trước khi cảnh sát xông vào phòng khách sạn nơi ông ta ở.

Theo Independent, nghi phạm gây nên vụ xả súng kinh hoàng tại Las Vegas khiến hơn 50 người thiệt mạng và hơn 400 người bị thương đã tự sát trước khi cảnh sát xông vào bắt giữ.

xa-sung-nghi-pham-7

 Bức ảnh được cho là Stephen Paddock lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh: Mirror)

Nghi phạm gây ra vụ xả súng vào lễ hội âm nhạc ở Las Vegas được xác định là Stephen Paddock, 65 tuổi. Từ phòng khách sạn mình đang ở trên tầng 32, khách sạn Mandalay, người này đã xả súng xuống đám đông bao gồm khoảng hơn 20.000 người đang tham dự lễ hội âm nhạc Route 91 Harvest Festival.

Ngay sau khi nhận được trình báo, lực lượng SWAT đã nhanh chóng xông vào phòng khách sạn và phát hiện ra nghi phạm đã chết.

Theo Independent, vụ xả súng đã khiến ít nhất 406 người phải nhập viện và hơn 50 người thiệt mạng. Cảnh sát Joseph Lombardo cho biết Paddock có vẻ không liên quan đến bất kì nhóm vũ trang nào, dù vậy cảnh sát vẫn chưa biết động cơ của người này là gì.

Video: Hé lộ nghi phạm vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas Mỹ

Ngoài Paddock, cảnh sát cũng đã tìm thấy một người phụ nữ được cho là đã ở cùng phòng với nghi phạm – Marilou Danley 62 tuổi. Ông Lombardo nói họ tin rằng, đây là một vụ tấn công dạng “sói đơn độc” (do cá nhân thực hiện).

Theo AP, anh trai của Paddock nói mình “hoàn toàn chết lặng” khi biết về vụ xả súng tồi tệ nhất lịch sử nước Mỹ do em trai mình gây ra. Ông Eric Paddock hoàn toàn không hiểu chuyện gì xảy ra, ông cũng đã cho cảnh sát lời khai.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn