Nghi ngờ trộm tài sản, nam thanh niên bị tưới xăng thiêu sống

Pháp luậtThứ Sáu, 29/09/2017 11:29:00 +07:00

Do nghi ngờ anh T. trộm cắp tài sản của mình nên nhóm này đã đưa T. đến quán cà phê để đánh và lấy bật lửa đe doạ để tra hỏi dẫn đến lửa bùng cháy.

Chiều 28/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị đã truy xét, làm rõ nhóm đối tượng dùng xăng đốt anh Trần Quang T. (25 tuổi, trú phường Phú Cát, TP Huế) khiến nạn nhân bị bỏng nặng và tử vong.

Trước đó, ngày 19/9, Công an TP Huế nhận được tin báo của ông Trần Văn Thừa về việc con trai ông là Trần Quang T. bị nhóm đối tượng không rõ dùng xăng đốt cháy phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

dot

 Công an TP Huế lấy lời khai đối tượng Phạm Văn Dũng.

Ngay sau đó, Công an thành phố Huế vào cuộc, tiến hành truy xét làm rõ. Đến 21h ngày 27/9, Công an TP Huế đã làm rõ nhóm đối tượng trên gồm: Hồ Đăng Bảo Lộc, Hoàng Chỉnh (đều 27 tuổi) và Phạm Văn Dũng (29 tuổi, cùng trú phường Phú Cát, TP Huế).

Bước đầu các đối tượng khai nhận: Do nghi ngờ anh T. trộm cắp tài sản của mình nên nhóm này đã đưa T. đến quán cà phê của Chỉnh (số 134 Chi Lăng, phường Phú Cát) để đánh và tra hỏi. 

Tại đây, Dũng đã dùng xăng tưới lên người T, lấy bật lửa đe doạ để T. khai dẫn đến lửa bùng cháy. Sau đó, T được nhóm đối tượng trên đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên đến ngày 23/9 thì anh T tử vong.

Hiện Công an TP Huế đã chuyển giao hồ sơ, đối tượng cho Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế thụ lý theo thẩm quyền.

Video: Người vợ trẻ bị chồng vũ phu tẩm xăng thiêu sống trước mặt con

(Nguồn: Công an nhân dân)
Bình luận
vtcnews.vn