Nghi HLV Park Hang Seo giấu bài, Myanmar tuyên bố dốc toàn lực đánh bại tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 19/11/2018 16:24:00 +07:00

HLV Antoine Hey tự tin có thể đánh bại tuyển Việt Nam và Myanmar sẽ dốc toàn lực để tận dụng mọi lợi thế trong cuộc so tài ngày mai.

Đội tuyển Myanmar bước vào cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam với sự tự tin rất cao. Đội bóng do HLV Antoine Hey dẫn dắt đang tạm dẫn đầu bảng A sau 2 trận toàn thắng và rất hưng phấn khi được chạm trán đối thủ mạnh nhất bảng trên sân nhà.

"Bây giờ giải đấu mới thực sự bắt đầu với chúng tôi. Chúng tôi phải tăng tốc để tiến đến vòng bán kết như kế hoạch ban đầu. Chúng tôi đã chuẩn bị hàng tuần liền, sẵn sàng cả về thể chất lẫn tâm lý, các khán đài ủng hộ chúng tôi. chúng tôi không có ca chấn thương nào, chỉ 1 cầu thủ bị treo giò. Tất cả đều sẵn sàng ra sân", ông Antoine Hey phát biểu đầy hào hứng trong buổi họp báo chiều 19/11.

Nhà cầm quân người Đức cho biết ông và các học trò đã rút ra được những bài học từ 2 trận đấu đầu tiên. Trận đấu tranh ngôi đầu bảng với đội tuyển Việt Nam là lúc mà các cầu thủ Myanmar cần dốc toàn lực để cống hiến cho các khán giả nhà và giữ 3 điểm ở lại Yangon. Ông Antoine Hey cũng tuyên bố sẽ tung ra đội hình mạnh nhất, không vì giữ chân các cầu thủ mà xoay tua đội hình.

nghi thay park giau bai hlv myanmar tuyen bo doc toan luc danh bai tuyen viet nam

 HLV Antoine Hey rất tự tin vào khả năng giành 3 điểm của Myanmar trước tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi sẽ chơi trước sự chứng kiến của các cổ động viên nhà. Họ muốn thưởng thức trận đấu. Chúng tôi sẽ ra sân với tất cả những gì chúng tôi có. Chúng tôi sẽ không cất trụ cột vì chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đến đây để làm điều đó", cựu cầu thủ Schalke 04 khẳng định.

"Tất nhiên chúng tôi vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện và đang cố gắng. Là một HLV, nhiệm vụ của tôi là tìm ra vấn đề và giải quyết. Hôm qua chúng tôi đã xem lại trận gặp Lào và từ bây giờ sẽ tập trung toàn lực cho trận đấu với tuyển Việt Nam. Tôi đã xem các trận đấu của họ, đánh giá những vị trí mà họ mạnh và những vị trí họ không mạnh. Hi vọng chiến thuật của chúng tôi sẽ hiệu quả".

Video: Việt Nam 2-0 Malaysia

Rất tự tin vào khả năng giành 3 điểm nhưng HLV Antoine Hey cũng giữ sự thận trọng nhất định. Ông cho rằng tuyển Việt Nam đã cho thấy sức phòng thủ rất ấn tượng, nhưng vẫn chưa thể hiện hết khả năng tấn công.

"Hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam rõ ràng là rất chất lượng. Họ chưa thủng lưới bàn nào và có một thủ môn tài năng. Tôi hơi bất ngờ khi ở trận gặp Malaysia, đội tuyển Việt Nam chỉ kiểm soát bóng khoảng 1/3 thời gian dù chơi trên sân nhà. Điều đó đặt ra khá nhiều dấu hỏi và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra ngày mai", HLV trưởng của Myanmar cho biết.

Vị HLV 48 tuổi cũng gửi lời nhắn tới các cổ động viên Việt Nam rằng ông hi vọng những vị khách sẽ cùng khán giả chủ nhà sẽ tạo nên một bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài và tận hưởng màn so tài giữa 2 đội. Trận đấu Myanmar vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày mai (20/11).

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn