Nghỉ hè nhàn rỗi, Tevez ra sân golf học nghề

Thể thaoThứ Hai, 23/07/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News)-Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ trước mùa giải, tiền đạo Carlos Tevez một lần nữa tìm đến sân golf để giải trí nhưng lần này là trong vai trò caddie.

(VTC News)- Trong khi các đồng đội tại Man City đang miệt mài đá giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới thì tiền đạo Carlos Tevez lại thảnh thơi giết thời gian với môn thể thao yêu thích thứ hai của mình sau bóng đá là golf.

Mới đây, người ta thấy anh trong trang phục toàn xanh, trùm ra ngoài chiếc áo dành cho một caddie (người mang gậy cho golf thủ), “chạy lăng xăng” bên cạnh tay golf đồng hương Andres Romero. Hóa ra tiền đạo người Argentina đã nhanh chân đăng ký làm trợ lý cho Romero trong vòng cuối giải golf The Open đang được tổ chức tại Anh.

Tình yêu của Tevez với môn thể thao quý tộc này đã được biết tới từ lâu khi anh nhiều lần ăn mừng bàn thắng theo kiểu đánh gôn. Thậm chí trong thời gian bị Man City hắt hủi phải trở về quê nhà, Tevez đã tham gia vào một giải đấu nghiệp dư và giành luôn chức vô địch. Tuy nhiên anh lại không gặp được thành công trong vai trò caddie bởi tay gôn Andres Romero đã không thi đấu thành công và xếp cuối bảng chung cuộc.

Tevez cho biết đây các fan của Man City không nên lo lắng quá về sự đam mê của anh đối với golf bởi anh xác định rằng môn thể thao này chỉ là thú vui giải trí trong lúc nhàn rỗi. “Tôi yêu thích golf bởi tính chất thư giãn của nó nhưng không hề có định chuyển hướng sự nghiệp. Tôi tham gia vào giải đấu này với tư cách là một caddie cho Andres Romero nhưng nói thật tôi không đưa ra được một lời khuyên nào về mặt chuyên môn cho anh ấy, tôi chỉ bê vác đồ nghề đi theo và động viên Andres trong mỗi lượt”.

Hình ảnh của Tevez tại giải golf The Open:

"Trợ lý" Carlos Tevez
Tevez cùng tay golf Andres Romero

Tùng Lâm

Bình luận
vtcnews.vn