Nghi can đâm chết bạn nhậu ở Cà Mau ra đầu thú

Pháp luậtThứ Năm, 24/05/2018 16:56:00 +07:00

Sau khi đâm chết bạn nhậu ở Cà Mau, đối tượng đã trốn lên TP.HCM, sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

Liên quan đến vụ việc thanh niên đâm chết bạn nhậu tại phòng trọ ở Cà Mau, trưa 24/5, đại diện Công an tỉnh Cà Mau cho biết, nghi can Nguyễn Văn Điền (18 tuổi, ngụ ấp 1, xã Thới Bình, H.Thới Bình, Cà Mau) đã đến Công an Quận 12 (TP.HCM) đầu thú.

Công an Cà Mau đã tiếp nhận và đang di lý nghi can về Cà Mau để điều tra làm rõ hành vi giết người. 

2

Đối tượng đâm chết bạn nhậu trước phòng trọ rồi bỏ trốn nhưng sau đó đến công an đầu thú.

Trước đó, VTC News đưa tin, khoảng 2h ngày 23/5, Điền đến phòng trọ của Phan Quốc Bảo (19 tuổi, tại khóm 1, TT.Thới Bình, huyện Thới Bình) để nhậu cùng một số người bạn. Trong lúc nhậu, giữa Điền và Bảo xảy ra cự cãi. Tuy nhiên, được mọi người can ngăn nên Điền bỏ ra ngoài.

Một lúc sau, Điền quay lại chỗ nhậu, gọi Bảo ra ngoài nói chuyện. Khi Bảo vừa đi ra thì Điền dùng dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Nhóm bạn nhậu chung đưa Bảo đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Sau khi gây án, Điền bỏ trốn. 

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Cà Mau phối họp cùng công an thị trấn Thới Bình nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành lấy lời khai của những người liên quan, đồng thời khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Việt Cường
Bình luận
vtcnews.vn