Nghi can chết tại buồng giam, gia đình bức xúc

Pháp luậtThứ Tư, 25/07/2012 07:20:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi bị bắt, nam thanh niên 28 tuổi chết trong buồng giam nên người thân mang thi thể đến UBND huyện Thới Bình (Cà Mau) để “làm lớn chuyện”.

(VTC News) - Sau khi bị bắt, nam thanh niên 28 tuổi chết trong buồng giam nên người thân mang thi thể đến UBND huyện Thới Bình (Cà Mau) để bày tỏ bức xúc.

Tối 24/7, ông Huỳnh Quốc Hoàng, Chủ tịch UBND huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, thi thể của nam thanh niên chết tại buồng giam vẫn được nhiều người mang đến tụ tập tại UBND huyện Thới Bình.

Thi thể được xác định là Dương Văn Thường (28 tuổi) ở huyện An Biên, Kiên Giang.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 23/7 Công an huyện Thới Bình bắt giữ Thường về hành vi cố ý gây thương tích. Đến chiều cùng ngày nghi can này chết với một số vết thương trên người.

Cho rằng Công an huyện Thới Bình có liên quan đến cái chết của Thường, gia đình anh này mang xác chết đến UBND Thới Bình để bày tỏ bức xúc.

Đến 20h30 ngày 24/7, lãnh đạo huyện Thới Bình cùng các đoàn thể ở địa phương tiếp tục vận động, hỗ trợ 30 triệu đồng để gia đình đưa xác về quê an táng nhưng chưa được.

Theo ông Hoàng, hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của Thường để có kết luận rõ ràng, xử lý nghiêm theo pháp luật.

Ái

Nam

 

Bình luận
vtcnews.vn