Nghi can bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên bị điều tra hành vi dâm ô

Pháp luậtThứ Bảy, 05/05/2018 07:29:00 +07:00

Trần Văn Phương, người bị đánh do nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên, đã bị công an tạm giữ để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em và trộm cắp tài sản.

Ngày 4/5, Công an huyện Văn Giang đã tạm giữ Trần Văn Phương (38 tuổi, quê Hải Dương) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em và trộm cắp tài sản. Phương là tài xế ôtô bị người dân xã Phụng Công, huyện Văn Giang (Hưng Yên), đánh đập vì nghi bắt cóc trẻ em.

Cùng với việc thông tin kết quả điều tra ban đầu, cơ quan chức năng cũng bác bỏ thông tin trên mạng xã hội cho rằng Phương bắt cóc trẻ em.

Nghi can bat coc tre em bi dieu tra hanh vi dam o hinh anh 1

 Trần Văn Phương cùng số tài sản trộm cắp. (Ảnh: Hải Yến)

Cơ quan công an xác định khoảng 16h ngày 2/5, Trần Văn Phương đi ôtô 4 chỗ đến xã Phụng Công, huyện Văn Giang với mục đích trộm cắp tài sản. Thấy nhà anh Lê Văn Vụ mở cổng, người đàn ông có 2 tiền án đã lẻn vào bên trong.

Thấy bé gái 9 tuổi (con anh Vụ) ở trong nhà, Phương dùng tay sờ lên người và bế cháu bé. Đúng lúc này, anh Vụ đi làm về, nghi ngờ Phương bắt cóc con gái nên hô hoán người dân bắt giữ.

Khi công an đến hiện trường, Phương đã bị người dân đánh trọng thương ở mặt, tay. Nghi can sau đó được đưa đi đến cơ sở y tế điều trị.

Nghi can bat coc tre em bi dieu tra hanh vi dam o hinh anh 2

Ôtô do Trần Văn Phương điều khiển đến xã Phụng Công. (Ảnh: N.T.M)

Khám xét ôtô của Phương, Công an huyện Văn Giang thu giữ gần 51 triệu đồng, 23 điện thoại di động, 8 đồng hồ, 22 loại trang sức bằng vàng như dây chuyền, vòng đeo tay, nhẫn, bông tai các loại, 1 thau kim loại màu đồng, một máy tính xách tay hiệu Asus…

Qua đấu tranh, Phương khai nhận số tài sản trên do anh trộm cắp ở Hưng Yên và các tỉnh lân cận. Thủ đoạn của nghi can là vờ hỏi mua đồ vật hoặc hỏi đường, rồi lấy cắp tài sản.

Công an huyện Văn Giang thông báo ai là chủ tài sản trên, đề nghị đến cơ quan điều tra để trình báo.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn