Nghi 'bắt cóc trẻ em, mổ bụng': Ngàn người bao vây ô tô

Thời sựThứ Sáu, 26/09/2014 08:43:00 +07:00

Hàng ngàn người dân Bình Thuận bao vây một ô tô biển ở trụ sở UBND xã Hồng Thái vì có thông tin 4 người đi trên chiếc xe này đã bắt cóc học sinh lấy nội tạng.

Lúc 15 giờ ngày 26/9, hàng ngàn người dân ở huyện Bắc Bình (Bình Thuận)đã bao vây ô tô biển số 51A-797.72 ở trụ sở UBND xã Hồng Thái (huyện BắcBình) vì có thông tin cho rằng 4 người đi trên chiếc xe này đã bắt cóc 4em học sinh để "mổ bụng, lấy nội tạng".

Chiếc ô tô trên đã bị đập vỡ kính, lốp xe bị đâm thủng. Một trong 4 người khách trên xe này bị đánh trọng thương.

Tại hiện trường, số người dân hiếu kỳ rất đông, nhiều thành phần quá khích đòi lao vào “xử” những người trong ô tô và sau đó vụ việc trở nên phức tạp do có dấu hiệu gây mất an ninh trật tự.

Công an tỉnh Bình Thuận đã điều gần 100 cán bộ chiến sĩ cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông cùng với lực lượng công an địa phương để giải tán đám đông và giải cứu những người trong chiếc ô tô bị người dân vây vì cho là có ý định bắt cóc 4 em nhỏ.

Hàng ngàn người dân... 

Phải đến 17 giờ 20 phút chiều cùng ngày, cảnh sát mới đưa được 4 người trong ô tô ra khỏi đám đông quá khích, đưa về trụ sở Công an tỉnh Bình Thuận để lấy lời khai.

Theo thông tin ban đầu, trong số 4 ngườitrên chiếc ô tô có 2 người Trung Quốc, và một người thường trú tại huyệnHàm Thuận Nam (Bình Thuận).

vây kín chiếc xe đòi "xử" những người bên trong 

Ngay trong chiều nay (26/9), đại táPhạm Thật, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, và đại tá Nguyễn ĐắcMinh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công anBình Thuận, đã đến hiện trường để chỉ huy giải quyết vụ việc.

Theothông tin từ thượng tá Lê Văn Thu, Trưởng công an huyện Bắc Bình, thìcó thông tin 4 hành khách này gạ gẫm, bắt cóc 4 học sinh, dẫn đến việcngười dân quá khích bao vây chiếc xe.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Thuận điều tra, làm rõ.

Theo Thanh niên
Bình luận
vtcnews.vn