Nghi bạn gái thiếu chung thủy, nam sinh tự tử

Thời sựThứ Tư, 26/10/2011 11:26:00 +07:00

(VTC News) - H hẹn bạn gái bàn tính chuyện hỏi cưới nhưng bị người yêu từ chối với lý do cả hai còn đang học, đợi khi nào tốt nghiệp sẽ tính.

(VTC News) - Chiều tối 25/10, thi thể nam sinh viên nghi ngờ nhảy xuống hồ đá trong khuôn viên Đại học Quốc gia (khu vực tỉnh Bình Dương) đã được tìm thấy sau một ngày lặn tìm.

Trước đó, khoảng 4h sáng cùng ngày, trong lúc tuần tra Công an phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương phát hiện trên bờ hồ đá có 1 chiếc ví, 1 điện thoại, đôi dép nam và tập vở sắp xếp gọn gàng nhưng không thấy chủ nhân.

Xem xét qua các vật dụng để lại, công an xác định những đồ vật nói trên là của anh L.Q.H (SN 1987, quê Thanh Hóa, tạm trú huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương). Ngay sau đó cơ quan chức năng đã báo tin về cho gia đình.


  Trên hồ đá, người thân đang đau xót chờ tìm thấy xác H - ảnh: H.C

Hơn 2h sau, gia đình có mặt tại hiện trường, thuê lực lượng cứu hộ cứu nạn tư nhân lặn tìm xác dù chưa biết thực hư như thế nào. Những người thợ lặn tiến hành công việc tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.


Đại diện gia đình nạn nhân cho biết, H đang là sinh viên khoa Công nghệ thông tin – trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, có quen và yêu bạn gái đang học tại trường Đại học Ngân hàng. Ngày 24/10, H hẹn bạn gái bàn tính chuyện hỏi cưới nhưng bị người yêu từ chối với lý do cả hai còn đang học, đợi khi nào tốt nghiệp sẽ tính. 

Theo một số người, do nghi ngờ tình cảm của người yêu không chung thủy nên H buồn nảy ra ý nghĩ không hay. Ngay tối đêm hẹn, H không về nhà như mọi hôm, gia đình điện thoại đến thì H không nghe máy.


Được biết, hồ đá có độ sâu từ 30m – 60m gây khó khăn cho thợ lặn nên công việc tìm kiếm thi thể nạn nhân kéo dài, đến chiều tối mới tìm thấy xác nạn nhân. Nơi này đã từng xảy ra nhiều vụ tự tử hay tự rơi xuống hồ gây ra những cái cái chết thương tâm, trước đó 2 ngày người dân cũng phát hiện thi thể một phụ nữ nổi lên ở đây.


Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn