Nghi bạn gái bị trêu, nam thanh niên đâm 3 người thương vong

Pháp luậtThứ Sáu, 25/05/2018 07:50:00 +07:00

Do mâu thuẫn cá nhân, Lò Văn Kim, 20 tuổi, ở Bản Sói, Bó 10, Thuận Châu, Sơn La đã dùng dao đâm liên tiếp vào 3 thanh niên cùng quê, khiến 2 bị thương, 1 người bị chết.

Nạn nhân của vụ án là Cà Văn Tim, 24 tuổi, ở bản Nhạp, Chiềng Lao, Mường La và Quàng Văn Chum, 26 tuổi, ở bản Huổi Chòi, Chiềng Lao, Mường La bị thương ở vùng eo và mông; Quàng Văn Dũng, 24 tuổi, ở Bản Nhạp, Chiềng Lao thiệt mạng do bị đâm vào vùng cổ và ngực trái.

 Đối tượng Lò Văn Kim tại hiện trường vụ án.

Theo lời khai ban đầu của các nạn nhân được biết, trước đó vào khoảng 18h ngày 22/5, Lò Văn Kim, hiện đang ở trọ tại xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang có đến phòng trọ của Lò Văn Toán, 25 tuổi, hiện thuê trọ tại thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào (là người cùng quê) để chơi. 

Tại đây, sau khi đã ăn cơm và uống rượu say, Kim đã xảy ra xô sát với các thanh niên cùng quê do các thanh niên nghi ngờ Kim trêu bạn gái cùng khu trọ. Sẵn có hơi men và dao trong người, Kim đã dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào các nạn nhân, khiến 3 người thương vong.

Hung khí giết người. 

Qua xác minh, Công an huyện đã có đủ căn cứ xác định Lò Văn Kim, ở Mường La- Sơn La là thủ phạm vụ án. Ngay trong đêm, đơn vị đã triển khai phương án, phân công 1 tổ công tác tiến hành truy bắt đối tượng khi đối tượng này chưa kịp tẩu thoát, đang ở nhờ nhà trọ của bạn tại xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang.

Đối tượng Lò Văn Kim khai báo tại cơ quan điều tra. 

Tại cơ quan công an, Lò Văn Kim đã thú nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết Kim đi trung tâm cai nghiện bắt buộc mới về Hưng Yên được 4 ngày để tìm việc làm. Tuy nhiên chưa kịp xin việc thì đã xảy ra sự việc. 

(Nguồn: Công an nhân dân)
Bình luận
vtcnews.vn