Nghi án vợ xích chân chồng vào cửa sổ, tẩm xăng đốt rồi tự tử

Pháp luậtThứ Ba, 14/03/2017 15:12:00 +07:00

Sau khi phát hiện ông T. quằn quại trong đám lửa với 2 chân bị trói vào song cửa sổ bằng dây xích, người dân tiếp tục tìm thấy thi thể người vợ trên kênh.

Sáng 14/3, người dân thôn Xuân Ba (xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến ông T.Đ.T. (41 tuổi) bị đốt.

Vợ xích chồng vào cửa số thiêu sống rồi tự tử ở Quảng Ngãi

 Nơi người đàn ông bị trói chân vào song cửa sổ.

Theo những người dân sống quanh khu vực, khoảng 0h30 cùng ngày, nghe tiếng ông T. kêu cứu, mọi người chạy qua nhà thì thấy lửa cháy ngùn ngụt, ông T. từ trên giường trườn xuống nhưng bị sợi xích quấn chặt vào song cửa sổ không thoát ra được. Mọi người vội lấy gàu, xô múc nước chữa cháy và cắt song cửa cứu ông T.

Bà Đàm Thị Kim Lê (hàng xóm) kể lại, khoảng 21h ngày 13/3, bà nghe ông T. và vợ là bà N.T.Th. (39 tuổi) cãi nhau. Đến rạng sáng, nghe ông T. kêu cứu, người dân chạy qua nhà thì thấy ông T. đang quằn quại trong đám cháy.

Vợ xích chồng vào cửa số thiêu sống rồi tự tử ở Quảng Ngãi - 1

 Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi bà Th.

“Lúc đó, tôi thấy bà Th. bỏ chạy ra phía trước nhà, ông T. thì vừa kêu cứu vừa tố vợ buộc chân đốt người”, bà Lê kể. 

Chị ruột nạn nhân cho biết, hai vợ chồng này thường xuyên cãi nhau vì Th. cho rằng ông T. có bồ nhí. Sau khi cứu ông T., người dân đã đưa nạn nhân đi Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Video: Người đàn ông nghi tự thiêu cạnh sân vận động Vinh

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn