Nghi án vợ đánh thuốc chuột vào lòng lợn hại chồng

Pháp luậtThứ Ba, 31/03/2015 03:31:00 +07:00

Chờ lúc chồng ra ngoài, Huệ bỏ thuốc chuột vào nồi lòng thì bị chồng phát hiện.

(VTC News) - Chờ lúc chồng ra ngoài, Huệ bỏ thuốc chuột vào nồi lòng thì bị chồng phát hiện.

Thông tin từ cơ quan công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An), ngày 30/3 Đậu Thị Huệ đã đến công an huyện đầu thú, khai báo hành vi bỏ thuốc chuột hại chồng.

Đại tá Trần Sĩ Phàng - Trưởng công an huyện Nghi Lộc, cho biết Huệ đã khai nhận hành vi đầu độc nhưng cơ quan công an đã gửi mẫu vật phẩm lấy từ nồi lòng thu được tại hiện trường ra Trung ương để xét nghiệm. Khi có kết quả chính thức sẽ có hướng xử lý tiếp theo.


Loại thuốc diệt chuột Fokeba thu được ở hiện trường 

Trước đó, anh Phan Trường Phi (Trú xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) và vợ là chị Đậu Thị Huệ (27 tuổi) mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình. Hai người thống nhất viết đơn li dy để ra tòa chấm dứt tình cảm.

Buổi chiều, anh Phi mua lòng lợn về nấu ăn. Khi đang nấu, anh Phi có việc phải ra ngoài, lúc quay trở lại phát hiện người vợ đang bỏ một thứ gì đó vào nồi lòng.

Nghi vấn vợ đầu độc mình, anh Phi mang nồi lòng lên cơ quan chức năng trình báo. Tối hôm đó, công an huyện Nghi Lộc xuống hiện trường điều tra thì Huệ đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Khám xét ở hiện trường, điều tra viên phát hiện một gói Fokeba còn nguyên và một vỏ Fokeba (thuốc diệt chuột cực độc nằm trong danh mục hạn chế sử dụng tại Việt Nam).

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn