Nghi án UFO kỳ lạ ngang qua bầu trời Liên bang Nga

Kinh tếThứ Sáu, 05/02/2016 07:39:00 +07:00

Người dân thành phố Kemerovo, Nga đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một vật thể kỳ lạ ngang qua bầu trời khu vực này cách đây ít ngày.

(VTC News) - Người dân thành phố Kemerovo, Nga đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một vật thể kỳ lạ ngang qua bầu trời khu vực này cách đây ít ngày.

Một người dân tên là Mikhail Litvinov đã quay lại khoảng khắc một vật thể bay không xác định ngang qua bầu trời khu vực ngoại ô thành phố Kemerovo, Nga.

Video này đã được chia sẻ trên trang web Youtube và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.
Vật thể kỳ lạ ngang qua bầu trời Kemerovo, Nga
Vật thể kỳ lạ ngang qua bầu trời Kemerovo, Nga 
Theo đó, vật thể kỳ lạ trên bầu trời Kemerovo không rõ hình dạng nhất định. Nó bay trên bầu trời và kéo theo một làn khói dày đặc.

Nhiều luồng ý kiến trái chiều về vật thể kỳ lạ này lập tức được đưa ra tranh luận. Người ta cho rằng vật thể này bay quá chậm nếu nó là một thiên thạch và quá nhiều khói nếu là một chiếc máy bay thông thường.

Video: Vật thể kỳ lạ với làn khói dày đặc ngang qua bầu trời Kemerovo, Nga:


Luồng khí này cũng khá kỳ lạ khi nó đen dần khi càng gần phía đuôi của vật thể. Nhiều người phỏng đoán, vật thể kỳ lạ này đang cháy sáng.

Giới chức Nga khẳng định không có vụ thử tên lửa nào diễn ra vào ngày này. Điều này khiến cho những giả thuyết đang chưa đi đến hồi kết.


Uyên Nguyễn(theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn