Nghi án thanh niên treo cổ tự tử trong lô cao su vì bài bạc

Thời sựThứ Hai, 15/04/2019 11:22:00 +07:00

Anh Luân được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại khu rừng cao su, gia đình cho biết anh này nghiện cờ bạc và từng nợ nần số tiền lớn.

Sáng 15/4, lực lượng chức năng huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một thanh niên được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong lô cao su thuộc nông trường Bình Ba, xã Bàu Chinh.

Khoảng 6h sáng cùng ngày, nhiều người đi làm thì phát hiện anh Nguyễn Văn Luân (30 tuổi, ngụ thôn Tân Hiệp, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) treo cổ tự tử trong lô cao su.

treo co tu tu

 Hiện trường vụ việc.

Qua kiểm tra, nạn nhân đã thiệt mạng nên báo công an. Nhận tin báo, Công an xã Bàu Chinh, Công an huyện Châu Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Gia đình anh Luân cho hay, tối 14/4, anh Luân nói mình đi làm, song một người quen phát hiện anh Luân ngồi ở quán nước gần nhà với vẻ mặt trầm tư thì đến sáng 15/4 xảy ra sự việc.

Ngoài ra, gia đình anh Luân cho hay, Luân đam mê "đỏ đen" nên vướng nợ nần. Người thân của Luân đã trả số tiền lớn cho chủ nợ, chiếc xe máy của Luân đang sử dụng cũng bị cha mẹ thu hồi vì sợ con lại "nướng" vào cờ bạc.

Đáng nói, thời gian gần đây trên cả nước xảy ra nhiều vụ tự tử vì liên quan đến bài bạc, nợ nần và tín dụng đen.

SONG NGƯ
Bình luận
vtcnews.vn