Nghi án tài xế taxi bị cứa cổ: 'Nạn nhân có một con trai, vợ đang bầu bé thứ hai'

Pháp luậtThứ Ba, 29/01/2019 23:10:00 +07:00

Theo người thân, anh D. là người hiền lành, chịu khó, nạn nhân có một con trai và vợ đang mang bầu bé thứ hai.

Liên quan đến vụ tài xế nghi bị cứa cổ ở Sân vận động Mỹ Đình, khoảng 21h, ngày 29/1, lực lượng Đội hình sự - Công an quận Nam Từ Liêm đến căng dây bảo vệ hiện trường, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhiều người dân tập trung tại khu vực nơi xảy ra vụ án mạng. Một số người chứng kiến cảnh tượng tài xế taxi lấy tay che vết thương đầy máu trên cổ rồi gục xuống đất vẫn chưa hết bàng hoàng.

1 3

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Otofun)

Anh Hùng (ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) kể: “Lúc đó, tôi thấy nạn nhân ôm cổ chạy từ taxi ra đến trước cổng Sân vận động Mỹ Đình thì đổ gục xuống đất, sau đó lịm hẳn. Tôi nghi nạn nhân bị cứa cổ để cướp xe. Cũng có người nói nhìn thấy 2 người chạy từ taxi qua đường vào thời điểm đó.

Một người thân của nạn nhân có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân tên D. (SN 1993, quê ở huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) đã có một con trai và vợ đang mang bầu bé thứ hai.

“Trước khi xảy ra sự việc, D. chở khách từ Sóc Sơn xuống Hà Nội trả khách ở đường Nguyễn Hoàng giao với Phạm Hùng. Sau đó, anh D. dừng tại đây ít phút rồi lái xe đi ra khu vực Sân vận động Mỹ Đình thì gặp nạn. D. là người hiền lành, mấy ngày gần Tết D. chịu khó làm việc để kiếm thêm tiền cho vợ sắm Tết” – người thân nạn cho hay.

Trước đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 29/1, tại đường Lê Quang Đạo (đoạn trước cổng Sân vận động Mỹ Đình, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Liên quan đến vụ án mạng trên, tối 29/1, lãnh đạo Công an phường Phú Đô xác nhận có vụ việc xảy ra và cho biết nạn nhân chết  ngay tại chỗ.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn