Nghi án người tình của mẹ sát hại con dã man ở Sài Gòn

Pháp luậtThứ Ba, 22/11/2016 08:06:00 +07:00

Sau khi gửi bé K. cho người tình tên Tý không lâu thì chị C. về nhà phát hiện con mình nằm dưới nền nhà, thân thể bầm dập.

Ngày 21/11, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) và các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé Lê Bảo K. (2 tuổi), lấy lời khai những người có liên quan.

img-0865-1479684745446-1479684762207

 Phòng trọ chị C, nơi con mình nghi bị sát hại

Nạn nhân là bé Lê Bảo K. (SN 2014) là con của chị Lê Thị Mỹ C., cùng ngụ P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức. Được biết, chị C. và nghi can Tý có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Theo thông tin ban đầu, 9h sáng 20/11, chị Lê Thị Mỹ C. (ngụ phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) đi công việc nên giao cháu K. cho người tình tên Tý  trông coi. Không lâu sau, chị C. nhận được điện thoại của Tý gọi về nhà có việc gấp.

Về đến nhà chị C. tá hỏa khi thấy cháu K. nằm bất động dưới nền nhà nên bế dậy đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Hoàn Hảo. Tuy nhiên, do thương tích nặng nên trong chiều cùng ngày, cháu K. được chuyển đến bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM).

Tại đây, bác sỹ nhận định cháu K. nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương bụng, đầu, nội tạng, ngưng tim, ngưng thở... nên đã không qua khỏi.

Trước tính chất của vụ việc, Công an quận Thủ Đức đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt phong tỏa khu vực phòng trọ nơi mẹ con chị C. ở để khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, bước đầu lực lượng chức năng xác định, bé K. bị bạo hành dẫn đến cái chết. Sau đó, công an mời làm việc và tạm giữ Tý để phục điều tra.

Theo chị C., cách đây 5 tháng chị cũng đã gửi cháu K. cho Tý và đã bị người này hành hung chấn thương đến gãy tay.

Được biết, Tý là người tình của chị C. nên thường xuyên qua lại phòng này.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Video: Cô gái 20 tuổi tuổi tạt axit táo tợn với người tình ở Sài Gòn

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn