Nghi án Mỹ Tâm tiếp tục 'đạo' váy?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/02/2014 11:32:00 +07:00

(VTC News) - Trang phục của Mỹ Tâm trong đêm gala 3 Vietnam Idol đã bị phát hiện là giống hệt thiết kế của một nhãn hàng danh tiếng có từ năm 2007.

Mỹ Tâm đã xuất hiện trong đêm gala 3 Vietnam Idol với trang phục đen tuyền cùng màu với bộ tóc giả.
Khán giả đang chưa biết phải nhận định thế nào về ngoại hình tương đối 'khác người' này của cô thì ngay lập tức người ta phát hiện ra trang phục này giống với một thiết kế của Viktor & Rolf năm 2007.
Nghi án Mỹ Tâm tiếp đục 'đạo' váy?
Nghi án Mỹ Tâm tiếp đục 'đạo' váy?
Trước khi phát hiện ra sự giống nhau này, đã có rất nhiều ý kiến về vẻ bề ngoài này của Mỹ Tâm.
Bởi nếu Mỹ Tâm cứ nữ tính, tóc nâu bồng bềnh thì không ai chê được gì. Thế nhưng cô lại chọn sự cá tính khi khoác thiết kế tương đối khó hiểu này lên người.
Mỹ Tâm
Tuy nhiên trang phục của Mỹ tâm và trang phục gốc có đôi chỗ khác biệt bởi thiết kế của Viktor & Rolf có thiết kế suông, nhẹ nhàng rủ xuống ôm lấy thân hình thì bộ vest của Mỹ Tâm lại bó sát để lộ những đường cong không mấy đẹp măt của cô.
Có hai giả thiết đưa ra, một là Mỹ Tâm đã đặt mua thiết kế chính hãng của... 7 năm trước và có tinh chỉnh lại đề 'phù hợp' với mình.
Thế nhưng giả thiết này lại không có lý lắm bởi Mỹ Tâm có thương hiệu thời trang riêng của mình, và cô thường xuất hiện với trang phục được đội ngũ styist thiết kế chứ hiếm khi diện những trang phục đắt tiền.
Mỹ Tâm
Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm bị dính nghi án đạo váy. Trước đây, một thiết kế của nhãn hiệu thời trang của cô đã dính nghi án đạo váy của Ngọc Trinh.
Với chiếc đầm vàng có nơ ở tay này, Mỹ Tâm trông rất dịu dàng, nữ tính. Thế nhưng nó lại giống hệt với thiết kế của Ngọc Trinh, có khác chỉ là ở màu sắc.

Chiếc váy vàng rất nữ tính được cho là của nhãn hiệu thời trang riêng do Mỹ Tâm làm chủ.

Chiếc váy giống hệt của Ngọc Trinh, có khác chỉ là màu sắc

Vy Oanh đã từng diện thiết kế nàu trong sắc màu trắng.

Thậm chí Thái Hà, Bảo Anh cũng có những sản phẩm y chang.

Ngay trong buổi khai trương nhãn hiệu thời trang của mình, Mỹ tâm lại tiếp tục 'gây ầm ỹ' khi chiếc váy của cô giống đến 90% váy mà Thanh Hằng đã diện trước đó.

Chiếc váy trong đêm ra mắt thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm.

Chẳng cần mất quá nhiều công, người ta có thể tìm ra 'chị em song sinh' của chiếc váy Mỹ Tâm đang mặc đang được khoác lên người Thanh Hằng.

Có lẽ đã đến lúc Mỹ tâm phải xem lại đội ngũ thiết kế của mình cũng như stylist riêng để tránh những sự 'trùng hợp' đáng tiếc như thế này.
Bình luận
vtcnews.vn