Nghi án học sinh lớp 3 bị kẻ bịt mặt 'bắt cóc' trước cổng trường

Pháp luậtThứ Ba, 08/03/2016 01:45:00 +07:00

Người đàn ông bịt kín mặt gọi một học sinh lớp 3 ra cổng trường, đánh vào đầu, bế em này lên xe, đưa đến địa điểm cách trường hơn 1km rồi bỏ lại.

(VTC News) – Người đàn ông bịt kín mặt gọi một học sinh lớp 3 ra cổng trường, đánh vào đầu, bế em này lên xe, đưa đến địa điểm cách trường hơn 1km rồi bỏ lại. 
 

Vụ việc xảy ra tại trường tiểu học Thuận Hòa (phường Thuận Hòa, TP Huế) vào sáng 7/3 khiến tất cả thầy cô và phụ huynh học sinh phải một phen nháo nhào, hoảng sợ.
Một nữ học sinh lớp 3 nghi bị kẻ bịt mặt khống chế đưa khỏi trường.
Một nữ học sinh lớp 3 nghi bị kẻ bịt mặt "khống chế" đưa khỏi trường.
Theo đó, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, khi chuẩn bị bắt đầu tiết học thứ 2 sau tiết chào cờ, cô giáo Nguyễn Thị Tú Phấn, chủ nhiệm lớp một lớp 3 trong trường, phát hiện em Dương Nguyễn T.M. vắng mặt nên đi tìm kiếm khắp trường nhưng không thấy. Ngay lập tức, cô Phấn báo lên ban lãnh đạo nhà trường và gọi điện thoại cho gia đình em M. để cùng tìm kiếm.

Cùng lúc này, bố của M. nhận được điện thoại của em thông báo đang ở khu vực cống Thủy Quang (đường Tôn Thất Thiệp, cách trường hơn 1km).

Khi mọi người đến địa điểm kể trên thì thấy M. đang đứng khóc. Sau khi người lớn gặng hỏi, M. cho hay, sau tiết chào cờ, em đi vệ sinh thì thấy một người đàn ông bịt mặt gọi ra cổng phụ của trường, M. đi theo thì bị người này đánh mạnh vào đầu.

Sau đó em bị kẻ lạ mặt bế lên xe chở đến khu vực cống Thủy Quang thì được thả xuống, người đàn ông cũng bỏ đi.

“Do lo sợ cháu bé bị xâm hại sức khỏe nên nhà trường cùng bố mẹ M. đã cùng đưa cháu đến bệnh viện để kiểm tra. Bước đầu xác định bé M. không có vết thương ngoài da; em ấy bảo chỉ đau phía trên đầu do bị đánh”, cô Phấn cho biết.

Cũng theo cô Phần, khoảng thời gian từ khi M. bị đưa đi cho đến khi tìm được em chỉ kéo dài chưa đến 30 phút.

Ông Nguyễn Tùng Quang - Hiệu trưởng trường Tiểu học Thuận Hòa cho biết, sau sự việc do lo ngại về vấn đề sức khỏe và an ninh của học sinh nên đã cùng gia đình trình báo sự việc với cơ quan công an để xác minh làm rõ người đã đưa M. đi là ai.

“Đây là lần đầu tiên nhà trường ghi nhận trường hợp học sinh bị người lạ đưa đi. Trường đã đề nghị tổ bảo vệ tăng cường an ninh tại tất cả bốn điểm trường”, ông Quang nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Video: Nhức nhối nạn bắt cóc con tin ở Hà Giang

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn