Nghi án dân phòng đánh chết bảo vệ siêu thị Fivimart ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Ba, 03/04/2018 16:21:00 +07:00

Trong lúc giằng co chiếc ô che nắng với lực lượng dân phòng, người bảo vệ lớn tuổi bị một dân phòng đạp ngã và bị chiếc ô đè chết.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng một cán bộ dân phòng trong lúc làm nhiệm vụ đã đánh chết một người đàn ông lớn tuổi.

Theo người đăng tải thông tin, sự việc xảy ra vào chiều 30/3, tại siêu thị Fivimart số 131 đường Nguyễn Văn Cừ (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP Hà Nội).

Người đăng tải thông tin cho biết, vào thời điểm trên, bảo vệ siêu thị Fivimart đang ngồi trông xe. Ông này có đặt một chiếc ô che nắng to lấn chiếm vỉa hè. Đúng lúc này, lực lượng chức năng phường Ngọc Lâm đi làm nhiệm vụ tiến tới xử lý.

dan phong

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trong giằng co chiếc ô với người đàn ông lớn tuổi, một cán bộ dân phòng đạp vào chiếc ô khiến người đàn ông ngã xuống và bị cán ô đè lên người bất tỉnh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân chứng kiến sự việc nhanh chóng đưa người đàn ông này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà nhưng nạn nhân thiệt mạng.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “Vào thời điểm đó, anh dân phòng thu chiếc ô che nắng lấn chiếm vỉa hè. 

Thấy vậy, ông này giằng chiếc ô lại thì bị anh này đạp ngã xuống đất, đồng thời chiếc ô che nắng đổ đè lên người”.

Một nam bảo vệ của siêu thị Fivimart cho biết, nạn nhân là ông Thông (khoảng 61 tuổi, trú tại phố Hàng Cót, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) làm việc nhiều năm tại siêu thị này.

“Ngày hôm đó tôi không đi làm nhưng nhận được thông tin, tôi đã rất sốc. Bác Thông là một người vui vẻ và hòa đồng với mọi người không chỉ trong siêu thị mà cả những người dân sinh sống trên địa bàn và khách đến mua hàng. Tôi mong rằng, sự việc sớm được làm sáng tỏ để bác có thể yên lòng nơi chín suối” – nam bảo vệ chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 31/3, PV liên hệ với ông Trần Hồng Việt – Phó Chủ tịch UBND Ngọc Lâm và được hẹn ngày 2/4 đến làm việc.

Tuy nhiên, đúng ngày hẹn PV có mặt tại trụ sở phường để làm việc thì vị Phó Chủ tịch phường Ngọc Lâm từ chối trả lời và yêu cầu để lại giấy giới thiệu, đặt lịch làm việc theo đúng quy trình.

Trả lời PV, một lãnh đạo Công an phường Ngọc Lâm xác nhận vụ việc và cho biết, Công an quận Long Biên đang điều tra làm rõ vụ việc và sẽ thông tin cho cơ quan báo chí khi có kết quả.

Video: Thiếu tá công an bị tố dẫn côn đồ đánh dân

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn