Nghi án chồng dùng trút 36 nhát dao đoạt mạng vợ: Thông tin mới nhất

Pháp luậtThứ Tư, 13/09/2017 16:21:00 +07:00

Thi thể nam thanh niên tìm thấy dưới giếng bị biến dạng nên chưa thể xác định đó có phải là nghi can trút 36 nhát dao đoạt mạng người vợ trẻ ở Gia Lai hay không.

Liên quan đến Nghi án vợ bị chồng đâm chết tại chỗ, ngày 13/9, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án giết người tại phường Yên Thế, TP Pleiku.

21733155_452372571826822_1936501337_n

Cơ quan chức năng khám nghiệm thi thể người đàn ông nghi là Thịnh.

Ngày 12/9, cơ quan điều tra phát hiện thi thể một nam thanh niên chết ở giếng nước. Tuy được phát hiện cùng một số vật dụng mang tên Nguyễn Tấn Thịnh nhưng thi thể đã bị biến dạng nên cơ quan chức năng chưa thể xác định đây có đúng là chồng của nạn nhân Nguyễn Thị Diễm Kiều (23 tuổi, ngụ tổ 17, phường Yên Thế) vừa bị sát hại hay không.

Đại diện Cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai cũng cho biết thêm vụ việc hiện đang chờ báo cáo cụ thể của công an TP. Nếu Thịnh là nghi can chính của vụ án và thi thể nam thanh niên phát hiện ở giếng nước trên đúng là Thịnh thì vẫn phải khởi tố vụ án, tuy nhiên không khởi tố bị can vì hung thủ đã chết.

Cũng theo cơ quan điều tra, sau khi sức khỏe của T. (em gái K.) ổn định, đơn vị đã lấy lời khai ban đầu.

Riêng nguyên nhân cụ thể của sự việc chưa thể khẳng định, T. chỉ chứng kiến Thịnh dùng dao đâm chị gái và lao vào can ngăn.

"Chưa thể khẳng định nguyên nhân dẫn đến sự việc là do nạn nhân gửi đơn ly hôn. Đây chỉ là thông tin do người nhà nạn nhân cung cấp. Nạn nhân có đơn ly hôn hay không vẫn đang xác minh để làm rõ" - một cán bộ cho hay.

Video: Truy lùng nghi can đâm chết vợ ở Gia Lai

Được biết, gây án xong, Thịnh cắt liên lạc với người thân trong gia đình nên việc điều tra của cơ quan chức năng gặp nhiều khó khăn. 

Như VTC News đã đưa tin, khoảng 18h ngày 9/9, chị Nguyễn Thị Diễm K. xảy ra mâu thuẫn với chồng là Nguyễn Tấn Thịnh (trú phường Yên Thế, TP Pleiku). Trong lúc cãi vã, Thịnh tức giận nên chạy ra sau nhà lấy con dao đâm chị K. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thấy chị gái bị đâm, chị T. (em gái của chị K.) lao vào can ngăn anh rể nhưng cũng bị Thịnh dùng dao đâm thương tích.

Gây án xong, Thịnh bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, chị K. và T. được người thân phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng chị K. đã chết trước đó, chị T. bị thương ở chân.

Sau khi gây án, hung thủ đã ném con dao xuống giếng nước trong vườn.

Tiểu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn