Nghi án chồng dùng súng thể thao bắn chết vợ tại nhà riêng

Pháp luậtThứ Sáu, 10/03/2017 07:50:00 +07:00

Nghe thấy tiếng nổ lớn, mọi người chạy sang thì tá hỏa nhìn thấy chị Vy gục bên vũng máu, bên cạnh là khẩu súng thể thao.

Tối 9/3, ông Lê Đức Anh - Trưởng công an xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người phụ nữ chết với viên đạn găm trong ngực.

00

Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 9/3, người dân tại xóm 10, xã Kỳ Thượng bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà anh Hoàng Văn Tư (SN 1986, trú cùng xóm) nên kéo nhau đến xem sự việc.

Vừa bước vào nhà anh Tư, mọi người tá hỏa phát hiện chị Dương Thị Vy (SN 1984, vợ anh Tư) nằm gục trên vũng máu với khẩu súng thể thao bên cạnh. Ngay lập tức, mọi người đưa chị Vy đi cấp cứu, khi đi được khoảng 5km thì chị Vy tử vong.

Theo người dân địa phương, trước đó, chị Vy đi hái chè trên đồi về và xảy ra cãi vã với chồng. Trong lúc hai vợ chồng đang cãi nhau thì người dân nghe thấy tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà của họ.

Ông Anh cho biết thêm, hiện anh Tư đang bị công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tạm giữ vì bị nghi có liên quan tới cái chết của vợ. Khẩu súng thể thao cũng được niêm phong để phục vụ điều tra.

Được biết vợ chồng anh Tư đã có 2 con, bé út mới được 8 tháng tuổi, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn.

Video: Cậu dùng súng tự chế bắn đạn bi xuyên mắt cháu 3 tuổi

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn