Nghi án chồng dùng búa đập chết vợ rồi treo cổ tự tử

Pháp luậtThứ Hai, 15/06/2015 07:50:00 +07:00

Nghi người chồng dùng búa đập chết vợ, lực lượng chức năng đổ xô đi tìm thì phát hiện người này đã treo cổ tự tử ở chòi canh.

Nghi người chồng dùng búa đập chết vợ, lực lượng chức năng đổ xô đi tìm thì phát hiện người này đã treo cổ tự tử ở chòi canh.

Chiều ngày 14/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể Nguyễn Quốc Tuấn (34 tuổi), người được cho là đã dùng búa sát hại vợ mình là chị Hồ Thị Mỹ Nhanh (29 tuổi) rồi treo cổ tự tử.

Căn chòi canh tôm nơi Tuấn treo cổ tự tử. 

Theo một công an viên ấp Tân Qui, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng), vào khoảng gần 7 giờ ngày 14/6, gia đình phát hiện chị Hồ Thị Mỹ Nhanh, ngụ tại ấp Tân Qui, phường Vĩnh Phước tử vong do có vật cứng đập vào đầu. Thông tin được báo về Công an địa phương. 
Cùng lúc đó, một người dân ở gần nhà chị Nhanh cho biết nhìn thấy chồng chị Nhanh là Nguyễn Quốc Tuấn lội xuống sông trên tay cầm một ca nghi chứa thuốc sâu có thái độ mất bình tĩnh, có ý định tự tử nhưng được một người khác dùng xuồng đưa lên bờ. Sau đó Tuấn đi bộ về hướng chòi canh tôm của gia đình nhà vợ.
Nghi Tuấn là người sát hại chị Nhanh, công an địa phương lập tức chia nhau đi tìm Tuấn. Khi đến chòi canh tôm của gia đình nhà vợ, mọi người phát hiện Tuấn đã treo cổ tự tử.
Theo người dân địa phương, trên thi thể chị Nhanh có 3 vết thương, trong đó có một vết trên trán rất sâu, nghi Tuấn dùng búa đập gây tử vong.
Được biết, Nguyễn Quốc Tuấn quê ở xã Hòa Tú 2 (huyện Mỹ Xuyên), sau khi kết hôn với chị Nhanh thì về ở rể. Trong cuộc sống thường ngày không thấy vợ chồng mâu thuẫn gì.
Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.
Chỉ trong vòng 1 tuần, ở Sóc Trăng đã xảy ra 2 vụ chồng giết vợ rồi tự tử, trong đó một vụ ở ấp Trường An (xã Trường Khánh-huyện Long Phú) thì người chồng được cứu sống.

Video: Cựu quân nhân ghen cuồng giết vợ, suýt giết con 10 tháng tuổi 

Nguồn: Tiền Phong
Bình luận
vtcnews.vn