Nghi án bé trai 3 tuổi bị sát hại dã man ở Sài Gòn

Pháp luậtThứ Hai, 02/12/2013 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Sau một ngày mất tích đầy bí ẩn, thi thể bé trai 3 tuổi đã được người dân phát hiện dưới ao bèo với nhiều thương tích trên cổ, mặt đầy nghi vấn.

(VTC News) - Sau một ngày mất tích đầy bí ẩn, thi thể bé trai 3 tuổi đã được người dân phát hiện dưới ao bèo với nhiều thương tích trên cổ, mặt đầy nghi vấn.

Sự việc được phát hiện vào chiều 1/12, ở khu vực ao bèo, nằm trên đường hẻm thuộc đường số 13, P.4, Q.8, TP.HCM.

TP.HCM, bé trai, quận 8, tử vong dưới ao bèo, 3 tuổi, mất tích, bí ẩn, nghi vấn
Người thân bé Huy ngất lịm trong giây phút chuyển thi thể bé về Phú Yên để gia đình lo hậu sự

Theo thông tin ban đầu, chiều 1/12 một số người dân ngụ trong khu vực phát hiện thi thể bé Bùi Quốc Huy (3 tuổi), con trai của anh Bùi Châu Vĩnh (26 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thu Thủy (24 tuổi), cả hai đều làm công nhân, đang nổi bồng bềnh dưới ao bèo. Vị trí phát hiện được xác định cách căn nhà của người anh họ anh Vĩnh khoảng 50 mét.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cha mẹ bé Huy biết, đồng thời tiến hành vớt thi thể bé trai đưa lên bờ.

Thi thể cháu Huy nhanh chóng được lực lượng chức năng đưa về trung tâm Pháp y để tiến hành mổ tử thi, làm rõ nguyên nhân.

Theo anh Bùi Châu Vĩnh, tại thời điểm phát hiện và đưa thi thể con trai anh lên bờ, anh và nhiều người khác phát hiện trên mặt cháu bé có nhiều vết bầm, sưng tấy, có máu mũi chảy ra, dưới cổ cũng có vết bầm tím kéo dài.

Anh Vĩnh cho biết thêm, trước đó, sáng 30/11, cháu Huy theo mẹ sang nhà của người anh họ, trong lúc chị Thủy đang loay hoay may đồ trong căn nhà thì cháu Huy bỏ chạy ra ngoài chơi.

Lúc phát hiện sự việc, nhiều người chia nhau đi tìm cháu Huy nhưng không thấy. Đến chiều 1/12 (sau một ngày mất tích) người dân đã phát hiện sự thể đau lòng trên.

Anh Kiên Ly (21 tuổi, quê Trà Vinh), người làm chung nhà may với vợ anh Vĩnh kể: “Em là một trong những người đầu tiên có mặt và vớt xác bé Huy lên bờ. Bé Huy lúc được phát hiện nằm tựa trên một đám lục bình, cơ thể vẫn bình thường giống như đang ngủ, không có biểu hiện trương phình hay phân hủy giống những xác chết lâu ngày”.

Hiện nguyên nhân về cái chết của cháu Huy vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, sau khi thi thể cháu Huy được đưa về trung tâm Pháp y để cơ quan điều tra tiến hành mổ tử thi, khám nghiệm, đến sáng nay (2/12) gia đình đã nhận lại thi thể cháu bé. Theo đó, đến chiều cùng ngày, thi thể Huy sẽ được chuyển về Phú Yên để gia đình tiến hành lo hậu sự.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn