Nghi án bé gái bị xâm hại tình dục: 35 phụ huynh kêu oan

Thời sựThứ Hai, 30/12/2013 01:40:00 +07:00

(VTC News) – Toàn bộ 35 phụ huynh đang gửi con tại cơ sở trông trẻ tư thục Bảo Ngọc đã gửi đơn kêu oan cho trường, xác nhận các cô chưa bao giờ bạo hành trẻ.

(VTC News) – Toàn bộ 35 phụ huynh đang gửi con tại cơ sở trông trẻ tư thục Bảo Ngọc đã gửi đơn kêu oan cho trường, xác nhận các cô chưa bao giờ bạo hành con trẻ.

Liên quan đến nghi án bé gái 3 tuổi bị các cô bảo mẫu chăm sóc xâm hại tại cơ sở trông trẻ tư thục Bảo Ngọc (đường Nguyễn Duy Cung, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM), sáng 30/12, bà Hồ Ngọc Anh (chủ cơ sở Bảo Ngọc) thông tin: Toàn bộ 35 phụ huynh có con đang gửi tại Bảo Ngọc đã có đơn kêu oan cho hai cô bảo mẫu bị phụ huynh cháu N tố cáo có hành động xâm hại cháu N.

Theo tờ đơn này, toàn bộ phụ huynh tại cơ sở Bảo Ngọc đều khẳng định các cháu được gửi ở trường, từ ngày bước vào học cho đến nay được chăm sóc rất chu đáo, chưa bao giờ bị bạo hành.

Nói thêm về nghi án xảy ra đối với cháu Huỳnh.V.X.N (SN 2010, ngụ tại phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM), bà Ngọc Anh nói: Vào ngày thứ 5 (19/12), khi cháu N đi học về nhà bị đau ở vùng kín, nhưng phụ huynh lại không đến trường thông báo ngay sự việc này.

Những ngày sau đó (thứ 6, 7), cháu N vẫn đi học bình thường như những bạn khác. Phụ huynh hoàn toàn không thông báo những bệnh tình lạ của cháu N. Chủ nhật (22/12) là ngày cháu N không đi học như bao cháu nhỏ khác.

mẫu giáo, tư thục, Bảo Ngọc.
Một giờ học của các bé tại cơ sở trông trẻ tư thục Bảo Ngọc (ảnh minh họa: N.D) 
Tới thứ 2 (23/12), cháu N nghỉ học không thấy thông báo. Cùng ngày, vào buổi chiều thì phụ huynh của cháu N bất ngờ tới trường la ó, chửi mắng hai cô bảo mẫu và cho rằng chính cô giáo đã xâm hại cháu N, nên cháu mới bị các bác sĩ bệnh viện Nhi Đồng 2 kết luận là  “viêm nhẹ âm hộ sau chấn thương”.

Trước khi lên trường, phụ huynh cháu N cũng đã gửi đơn tố cáo hai cô bảo mẫu tại cơ sở Bảo Ngọc đến Công an phường 12 – quận Gò Vấp.

Cũng theo bà Ngọc Anh, cho tới nay, trường vẫn không thể biết 4 bé trai bị cháu N nói là được các cô cho phép xâm hại cơ thể là ai.

“Phụ huynh cháu N không chịu đưa cháu đến trường để đối chất. Trong khi đó, cơ quan Công an báo lại với tôi cháu N cũng không khai ra được 4 bé trai đó là ai…” – bà Ngọc Anh nhấn mạnh.

Như vậy, theo bà Ngọc Anh, cho tới nay, chi tiết cháu N bị 4 bé trai xâm hại chỉ là lời khai, lời nói của mẹ cháu N, chứ chưa có thông tin gì chứng minh.

Trao đổi với VTC News, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an quận Gò Vấp, TP.HCM chia sẻ: Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. Cháu N cũng đã được đưa đi giám định lại vết thương tại Trung tâm giám định pháp y – Sở Y tế TP.HCM để có kết quả chuẩn xác nhất.

TP.HCM, Sài Gòn, xâm hại, bảo mẫu, bé gái, bé trai, Bảo Ngọc, quận Gò Vấp.
Trích đơn tường trình sự việc của cô H, người bị cho là đã xâm hại cháu N (ảnh: N.D) 
Có mặt tại cơ sở Bảo Ngọc sáng cùng ngày, ngoại trừ cháu N, toàn bộ các cháu còn lại hiện đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trường đều đi học đầy đủ. Hiện trường đang nuôi dưỡng 35 cháu từ 18 tháng đến 4 tuổi.

Mỗi tháng, phụ huynh đóng 1,3 triệu đồng/cháu cho trường để các cháu được chăm sóc, nuôi dưỡng.

Phóng viên VTC News cũng đã tiếp cận được bản tường trình của các cô bảo mẫu bị người thân của cháu N tố cáo xâm hại.

Theo đó, cô H đã khẳng định lời tố cáo của người thân cháu N là hết sức vô lý, hoàn toàn không đúng sự thật. Những ngày vừa qua, phụ huynh lại không thông báo cho các cô về bệnh tình, biểu hiện lạ của cháu.

Hôm chủ nhật, thứ 2 (tức ngày 22, 23/12), cháu N nghỉ học ở nhà thì buổi chiều 23/12 xảy ra sự việc như chúng tôi đã thông tin.

Hiện cô H đang rất chán nản, tủi nhục vì bị phụ huynh xúc phạm trước mặt những phụ huynh khác ngay trong giờ đón trẻ. Đồng thời, cô H cũng cam đoan không làm những việc đồi bại, như phụ huynh của cháu N đã tố cáo, và nếu có thì sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn