Nghi án bảo vệ trường dâm ô bé gái 8 tuổi

Pháp luậtThứ Tư, 13/08/2014 12:56:00 +07:00

Gia đình bé gái 8 tuổi ở Thanh Hóa đã tố cáo người bảo vệ trường mầm non dâm ô con gái mình.

Gia đình bé gái 8 tuổi ở Thanh Hóa đã tố cáo người bảo vệ trường mầm non dâm ô con gái mình.

Ngày 12/8, theo nguồn tin từ UBND xã Hà Long, huyện Hà Trung (Thanh Hóa), trên địa bàn xã xảy ra nghi án bảo vệ trường mầm non hiếp dâm cháu bé 8 tuổi gây xôn xao dư luận quần chúng nhân dân.

Trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 22/07/2014, Ban công an xã có nhận được tin tố giác của anh Bùi Văn Vĩnh, trú thôn Đồng Toàn, xã Hà Long tố cáo ông Trần Tiến Dũng (SN 1945) có hành vi dâm ô với cháu Phương (SN 2007) là con gái của anh Vĩnh và chị Trương Thị Phú. Ông Dũng đang là bảo vệ trường mầm non của cháu Phương.

Ảnh minh họa 

Theo ông Nguyễn Văn Lê - Trưởng Công an xã Hà Long, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã đã có giấy triệu tập ông Trần Tiến Dũng lên UBND xã để tiến hành xác minh nội dung tố giác của gia đình anh Vĩnh.

Ban đầu ông Dũng thừa nhận là có hành vi không chuẩn mực với cháu Phương, tuy nhiên ông Dũng cho rằng đó chỉ là việc ông đang đùa với cháu bé.

Xét thấy vụ việc có tính chất phức tạp và đặc biệt nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền giải quyết, Công an xã Hà Long đã báo cáo lên Công an huyện Hà Trung để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt tạm giam ông Trần Tiến Dũng để điều tra hành vi dâm ô với cháu Phương.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

» Sinh viên 'nghiện' phim đen, dâm ô bé 13 tuổi
» Kiện 'yêu râu xanh' dâm ô con gái, mẹ bị đánh nhập viện

Theo Infonet
Bình luận
vtcnews.vn