Nghi án bán thân 'nhấn chìm' làng giải trí Hong Kong

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/07/2013 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Nghi án bán thân trong làng giải trí Hong Kong thậm chí còn kinh khủng hơn đại lục, bởi cả nam và nữ nghệ sỹ đều bị cuốn vào vòng xoáy này.

(VTC News) - Những nghi án bán dâm trong làng giải trí Hong Kong thậm chí còn kinh khủng hơn đại lục, bởi cả nam và nữ nghệ sỹ đều bị cuốn vào vòng xoáy này.

Hồ Hạnh Nhi

Đầu năm 2012, trang tin HKChannel tiết lộ một loạt danh sách những mỹ nhân từng làm ‘gái bao’ cho các đại gia, trong đó đáng ngạc nhiên nhất là sự xuất hiện của Hồ Hạnh Nhi - á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Theo trang tin này, sau mỗi lần đi khách, Hồ Hạnh Nhi kiếm được 200.000 NDT.

Hồ Hạnh Nhi
Cựu Á hậu Hong Kong Hồ Hạnh Nhi. 
Trong khi nữ diễn viên giữ im lặng thì Huỳnh Tông Trạch - bạn trai của cô tại thời điểm đó phẫn nộ lên tiếng bênh vực người yêu: ‘Tôi kiếm đủ tiền để cô ấy tiêu xài thoải mái, chẳng việc gì cô ấy phải kiếm tiền bằng cách đó cả. Hơn nữa, Hạnh Nhi cũng sống dư dả cùng với tiền cát-xê của mình’.

Triệu Nhã Chi


Không dính tới tin đồn bán dâm song đại mỹ nhân TVB Triệu Nhã Chi từng nổi điên khi thấy tên mình xuất hiện trong danh sách tiếp rượu được cư dân mạng truyền tay nhau tháng 6/2012.
Triệu Nhã Chi
Đại mỹ nhân TVB Hong Kong một thời Triệu Nhã Chi. 
Trong đó, nữ diễn viên Người tình Tần Thủy Hoàng được cho là có giá dự tiệc 200.000 NDT/lần. Công ty quản lý của Triệu Nhã Chi tỏ ra bức xúc trước thông tin này.

Họ cho biết Triệu Nhã Chi là một diễn viên tính tình hiền hòa, ngoài việc tập trung cho công việc, cô còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Việc bị cáo buộc kiếm tiền dựa trên những lần tiệc tùng là hoàn toàn vô căn cứ và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh của Triệu Nhã Chi.


Lưu Lợi

Cái tên mới đây nhất dính líu đến nghi án bán dâm là nữ diễn viên trẻ của TVB Lưu Lợi. Lưu Lợi sinh năm 1989, vốn là cái tên không mấy nổi tiếng vì những vai diễn nhỏ và khá nhạt nhòa trong suốt 5 năm trong nghề.
 Lưu Lợi
Nữ diễn viên trẻ Lưu Lợi. 
Tháng 5/2013, Lưu Lợi đột nhiên được nhắc đến nhiều sau nghi án bán dâm tiền tỷ tại Macao. Theo báo giới Hong Kong, Lưu Lợi đã đồng ý lên giường với một đại gia đại lục với giá 250.000 NDT.
 Lưu Lợi
Những hình ảnh Lưu Lợi tay trong tay với đại gia. 
Tuy xuất hiện bằng chứng là những bức ảnh tay trong tay với đại gia và cả đoạn băng ghi âm ngã giá với người mô giới, song Lưu Lợi một mực phủ nhận việc bán dâm, cô cho rằng đó chỉ là một chuyến đi chơi bình thường và mình không hề lên giường với bất cứ ai.

Bạch Kiện Ân

Không chỉ các ngôi sao nữ, những nam nghệ sỹ của Hong Kong cũng dính đến đường dây bán dâm. Nổi bật nhất trong thời gian gần đây là nam diễn viên Bạch Kiện Ân.

Bắt đầu từ tháng 3/2013, các báo tại Hong Kong nhận được thư nặc danh tố cáo nam diễn viên TVB Bạch Kiện Ân thường xuyên thực hiện giao dịch tình dục.

Nam diễn viên Bạch Kiện Ân. 
Theo nguồn tin, số tiền mà Bạch Kiện Ân nhận được sau mỗi lần ‘giao dịch’ là 35.000 đến 55.000 HKD Bạch Kiện Ân được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Mr Hong Kong, sau đó, anh kí hợp đồng với TVB và tham gia diễn xuất một số bộ phim của đài.
Bạch Kiện Ân khóc nức nở khi trong buổi họp báo. 
Trước thông tin về việc bán dâm đồng giới, Bạch Kiện Ân khẳng định đây là hoàn toàn là điều bịa đặt, đồng thời phủ nhận việc mình là người thuộc giới thứ ba. Trong buổi họp báo thanh minh sự việc, thậm chí có lúc Bạch Kiện Ân đã rớt nước mắt.

Trước sự việc Bạch Kiện Ân một năm, dư luận Hong Kong cũng từng bức xúc trước thông tin, ba nam nghệ sỹ từng chấp nhân chịu nhục, chụp ảnh nude để kiếm tiền và phục vụ sở thích bệnh hoạn cho đại gia Hong Kong Lưu Định Thành.

Lưu Định Thành là một đại gia lắm tiền nhiều của và có quyền lực trong làng giải trí Hong Kong, trong suốt nhiều năm, đại gia họ Lưu đã ép ba nam diễn viên của TVB chụp những bức ảnh khỏa thân theo ý muốn của mình. Đại gia này đã nhận án 17 tháng tù và được bảo lãnh sau khi đã bóc lịch được 4 tháng.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn