Nghi án bán độ: Xác minh tin nhắn nặc danh

Thể thaoThứ Hai, 25/02/2013 08:17:00 +07:00

(VTC News) – Tin nhắn nặc danh tố CLB XMXT Sài Gòn bán độ bán độ ở trận tranh Siêu Cup QG là có thật và ngày mai các cơ quan chức năng sẽ tiến hành xác minh.


(VTC News) – Tin nhắn nặc danh tố CLB XMXT Sài Gòn bán độ bán độ ở trận tranh Siêu Cup Quốc gia là có thật.


Đến cuối giờ chiều nay (25/02) chúng tôi vẫn không thể liên lạc được với ông Nguyễn Văn Vinh, phó Ban tư vấn đạo đức của VPF để tìm hiểu thêm thông tin xung quanh nghi án bán độ của CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XMXT Sài Gòn).

Tuy nhiên, theo tiết lộ của một thành viên trong Ban tư vấn đạo đức VPF thì vụ việc liên quan đến tin nhắn nặc danh gửi đến Ban này với nội dung tố CLB XMXT Sài Gòn sẽ bán độ trong trận Siêu Cup Quốc gia là có thực.

Ngày mai 26/02 sẽ làm việc xác minh nghi án bánđộ của CLB XMXT Sài Gòn

Thành viên này cho biết: “Theo tôi nắm tình hình thì tin nhắn nặc danh tố XMXT Sài Gòn sẽ bán độ trong trận tranh Siêu Cup Quốc gia với SHB Đà Nẵng được gửi tới số máy của hai nhà báo là Nhà báo Nguyễn Nguyên (Báo Pháp luật TP.HCM) và Nhà báo Quang Tuyến (Báo Thanh Niên và cũng là thành viên của Ban tư vấn đạo đức VPF). Sau đó thông tin này đã được phó Ban tư vấn đạo đức của VPF Nguyễn Văn Vinh chia sẻ với báo chí”.
Cũng theo tiết lộ của thành viên Ban tư vấn đạo đức VPF thì hôm qua, Ban tư vấn đạo đức và các đơn vị chức năng đã tiến hành thu thập chứng cứ có liên quan. Cho tới thời điểm này, Ban tư vấn đạo đức VPF vẫn đang kết hợp chặt chẽ với Ban tổ chức trận Siêu Cup Quốc gia, Ban kỷ luật VPF xác minh sự việc.

“Chúng tôi đang chờ băng hình trận đấu được chuyển ra Hà Nội và ngày mai, ban sẽ cùng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an (C45) có buổi làm việc xung quanh sự việc này”. – thành viên Ban tư vấn đạo đức kết lại. 

Ngày mai (26/02) các cơ quan chức năng sẽ tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn