Nghi án bà nội làm chết cháu 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa: Cảnh sát lần manh mối thế nào?

VideoThứ Năm, 30/11/2017 07:39:00 +07:00

Căn cứ vào dấu vết và kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và mâu thuẫn trong lời khai của bà Xuân, cơ quan điều tra loại bỏ các yếu tố bắt cóc, xác định sự việc là do bà nội cháu bé dựng lên.

Chiều 29/11, CQĐT Công an tỉnh Thanh Hoá thông tin chính thức kết quả điều tra bước đầu về quá trình đấu tranh, làm rõ và xác định được nghi can gây ra cái chết của bé gái hơn 20 ngày tuổi ở thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Điều xót xa, thủ phạm vụ án là bà Phạm Thị Xuân (SN 1952, bà nội cháu bé).

Quá trình điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa với sự hỗ trợ tích cực của Cục CSHS và Viện Khoa học hình sự Bộ Công an, căn cứ vào những dấu vết và kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cùng những mâu thuẫn trong lời khai của bà Xuân về việc có 2 đối tượng lạ mặt (một nam, một nữ) vào khống chế, bắt cóc cháu bé, CQĐT loại bỏ các yếu tố bắt cóc, và xác định toàn bộ sự việc là do bà nội cháu bé dựng lên.

Trước những chứng cứ mà các điều tra viên đưa ra, bước đầu bà Phạm Thị Xuân thừa nhận hành vi đã gây ra cái chết của cháu bé, sau đó tạo hiện trường giả về một vụ bắt cóc nhằm đánh lạc hướng điều tra của cơ quan Công an.

Nguồn: An ninh Thủ đô
Bình luận
vtcnews.vn