Nghi án 2 kẻ cầm dao cướp ngân hàng giữa Thủ đô ngày cuối năm

Pháp luậtThứ Tư, 03/02/2016 03:15:00 +07:00

Hai kẻ bịt mặt cầm theo vũ khí hung hãn xông vào ngân hàng Agribank sau đó người dân xung quanh nghe thấy nhân viên ngân hàng hô 'Cướp! Cướp!!

Hai kẻ bịt mặt cầm theo vũ khí hung hãn xông vào ngân hàng Agribank sau đó người dân xung quanh nghe thấy nhân viên ngân hàng hô 'Cướp! Cướp!!'

Trưa 3/2, hàng chục cảnh sát đã có mặt tại Phòng giao dịch số 6 - Hoàng Mai của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trên phố Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng (Hà Nội) để điều tra nghi án cướp tài sản.
Cảnh sát đang điều tra vụ việc. Ảnh: Tùng Lâm.
Cảnh sát đang điều tra vụ việc. Ảnh: Tùng Lâm. 
Người dân cho biết, khoảng 11h30 họ thấy 2 thanh niên đi xe máy Wave không biển kiểm soát đến phòng giao dịch. Lúc này ngân hàng đã nghỉ trưa. Bất ngờ, 2 người bịt mặt mang theo vật giống dùi cui điện và dao xông vào bên trong.

Theo một phụ nữ bán hàng gần hiện trường, sau đó ít phút, chị nghe nhân viên phòng giao dịch hô hoán “cướp cướp”. Một số người đã đuổi theo 2 thanh niên nhưng không dám áp sát vì họ cầm hung khí.

Đại diện Phòng Cảnh sát hình sự cho biết, đã huy động lực lượng phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra nghi án cướp ngân hàng ở Trần Đại Nghĩa. Cảnh sát đã xem băng ghi hình tại phòng giao dịch và khai thác thông tin từ những người liên quan để điều tra.

Video: Táo tợn cướp ngân hàng
Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn