Nghẹt thở với "Mission Impossible 5" cùng Tom Cruise

Góc của nàngThứ Sáu, 21/08/2015 03:31:00 +07:00

Nhanh nhanh cùng bạn bè đến ngay rạp chiếu phim gần nhất và thưởng thức từng thước phim đầy gay cấn bởi những pha hành động đến nghẹt thở.

Nhanh nhanh cùng bạn bè đến ngay rạp chiếu phim gần nhất và thưởng thức từng thước phim đầy gay cấn bởi những pha hành động đến nghẹt thở của chàng diễn viên tài hoa này nhé!

Cuối tháng 7 này, điệp viên Ethan Hunt cùng những nhiệm vụ bất khả thi trở lại với các thách thức mới trong Mission Impossible: Rogue Nation (Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) cùng chúng ta.           

Từ lần đầu xuất hiện trên màn bạc năm 1996, qua bốn phần phim đình đám trước đó thì Mission Impossible đã trở thành một thương hiệu không thể không nhắc tới của dòng phim hành động. Mission Impossible đang đứng vị trí thứ 16 trong bảng xếp hạng các series phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Không chỉ có nội dung hấp dẫn, các pha hành động thông minh cùng phần diễn xuất tuyệt vời của nam diễn viên chính Tom Cruise, loạt phim còn được đầu tư đến nơi đến chốn để đảm bảo người xem được mãn nhãn trước các pha hành động. 

Với sự trở lại lần này thì “Quốc gia bí ẩn” hứa hẹn là một bộ phim hành động đáng xem nhất trước khi kết thúc mùa hè này của các fan phim hành động. 

Sau “Chiến dịch bóng ma”, đặc vụ Ethan Hunt xuất hiện lần này không phải để thực hiện nhiệm vụ được giao từ tổ chức Impossible Missions Force (IMF) mà bởi một nguyên nhân khác hoàn toàn. Một tổ chức bí mật tên The Syndicate – bao gồm những kẻ chống lại IMF sẽ là đối tượng được quan tâm xuyên suốt trong nội dung phim lần này. Ethan quyết định cùng hai thành viên thân cận là Benji Dun và William Brandt lên kế hoạch tiêu diệt Syndicate. Những pha hành động nghẹt thở như vượt ngục, rượt đuổi trên xe phân khối lớn, đột nhập vào máy bay sẽ là những mấu chốt trong phần này.

Ngoài ra, nam diễn viên chính điển trai còn tự mình thực hiện những cảnh hành động đầy nguy hiểm như leo vào máy bay từ bên ngoài mà không hề dùng diễn viên đóng thế. Nhịp phim lúc nhanh lúc chậm, pha lẫn giữa những hồi hộp đến nín thở mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc lý thú.

Mở đầu phim là cảnh Ethan bị tấn công sau khi nhận một thông điệp từ tổ chức Syndicate và cái chết của cô chủ tiệm đĩa than. Sau đó là cảnh hỗn chiến của Ethan và một nhóm người lạ mặt, tuy có chút khó hiểu nhưng bạn đừng nóng vội thắc mắc. Hãy theo dõi đến cuối bộ phim thì mọi "nút thắt" sẽ được "mở ra" dễ dàng!

Mọi việc bắt đầu rắc rối khi Ủy ban An ninh buộc IMF phải ngừng hoạt động và mọi hỗ trợ quay về con số 0 đối với Ethan dù anh đang trong trường hợp khẩn cấp nhất. Mọi vấn đề của IMF phải chuyển giao lại cho CIA quản lý và cơ quan này quyết định truy tìm Ethan nhằm kết tội cho những thiệt hại đã xảy ra trong các điệp vụ trước đây.

Ngoài các pha hành động thì những màn đấu trí và xử lý tình huống thông minh của Ethan cùng đồng đội là điểm đắt giá trong bộ phim này. Gay cấn nhất có lẽ là khi thay đổi thông tin trong hồ chứa nước do Ethan thực hiện. Chỉ một giây chậm trễ thì nhiệm vụ đã bất thành!

Màn rượt đuổi bằng xe phân khối lớn trên cao tốc quả là mãn nhãn cho người xem, đặc biệt là các khán giả đam mê tốc độ. Những góc cua được diễn viên "ôm" rất ngọt, kết hợp cùng các pha đấu súng khiến người xem đi từ hồi hộp này đến hồi hộp khác. Bên cạnh đó là không ít pha nguy hiểm đến khó tả mà đạo diễn và nam diễn viên kỳ cựu dành cho người hâm mộ.

Nhạc phim cũng đóng một phần quan trọng không kém để tạo ra hiệu ứng âm thanh đối với người xem. Và đây là một bộ phim đáng xem không chỉ do tên tuổi của nam diễn viên Tom Cruise hay sức hút từ những phần trước mà vì nội dung và những màn hành động tuyệt vời cùng kỹ năng diễn xuất đỉnh cao. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn là một fan của dòng phim hành động mà bỏ qua bộ phim này.

Nhanh nhanh cùng bạn bè đến ngay rạp chiếu phim gần nhất và thưởng thức từng thước phim đầy gay cấn bởi những pha hành động đến nghẹt thở nhé!

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn