Nghe tin vỡ nợ, hàng trăm người kéo đến công ty thu mua cà phê từ sáng sớm

Thời sựThứ Hai, 12/03/2018 16:50:00 +07:00

Người dân ký gửi hàng trăm tấn cà phê kéo đến Công ty TNHH MTV Hoàng Sang (Gia Lai) từ sáng sớm khi nghe tin công ty này bị vỡ nợ.

Ngày 12/3, ông Dương Mah Tiệp – Chủ tịch UBND huyện Ia Grai (Gia Lai) cho biết, lực lượng công an đến Công ty TNHH MTV Hoàng Sang (khu phố 1, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) để đảm bảo an ninh trật tự do nhiều người kéo đến để siết nợ đơn vị này.

"Theo trình báo của người dân, số tiền họ bị công ty nợ khoảng 7 tỷ đồng. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đang thống kê và mời người liên quan đến để làm việc.

Hiện tại, công an vẫn đang đảm bảo an ninh trật tự để tránh trường hợp bị hại thành bị can. Về việc giám đốc công ty bỏ trốn hay không chúng tôi vẫn chưa xác định được", ông Tiệp nói. 

unnamed

Hàng trăm người dân kéo đến trụ sở công ty để đòi nợ. (Ảnh: KL)

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, nghe tin Công ty TNHH MTV Hoàng Sang chuyên thu mua, kí gửi cà phê bị vỡ nợ, hàng trăm người dân kéo đến bao vây trụ sở yêu cầu công ty trả nợ.

"Nhiều người đến từ sáng sớm và lao vào công ty, nhà giám đốc công ty này để lấy tài sản. Công ty này này làm ăn uy tín lâu năm ở địa phương, vì vậy có rất nhiều người dân đến ký gửi hơn 200 tấn cà phê.

Tuy nhiên, giờ nghe thông tin công ty bị vỡ nợ nên chúng tôi đến để yêu cầu giải quyết", một người dân nói.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh để làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

BÌNH ĐỊNH
Bình luận
vtcnews.vn