Nghe thử loa tiền tỷ, khách quên xe nửa tháng không lấy

Tư vấnThứ Ba, 27/01/2015 06:17:00 +07:00

Sự việc hy hữu xảy ra ở Việt Trung Audio, khi có một khách hàng đến nghe thử cặp loa Focal và khi ra về đã bỏ quên chiếc xe máy 2 tuần chưa quay trở lại.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Việt Trung Audio, khi có một khách hàng đến nghe thử cặp loa Focal và khi ra về đã bỏ quên chiếc xe máy 2 tuần chưa quay trở lại.

Theo anh Quốc Toản, phụ trách bán hàng của Việt Trung Audio (Thái Hà, Hà Nội), 15h chiều ngày 12/1/2015 có một người đàn ông đi xe Wave RS màu đỏ có ghé qua nghe thử cặp loa Focal, phối ghép với ampli Naim.

Tuy nhiên, khi ra về vị khách này đã bỏ quên chiếc xe. Tới nay đã hơn 2 tuần trôi qua nhưng vị khách nói trên vẫn chưa quay lại lấy xe.

Chiếc Wave RS màu đỏ bị bỏ quên, sau khi nghe thử cặp loa tiền tỷ ở một cửa hiệu thiết bị âm thanh cao cấp.
Trên hông chiếc xe máy có dán tem dòng chữ "Bệnh viện nhi Trung ương – Xe nhân viên" đang được gửi tại khu vực trông giữ của bể bơi Thái Hà gần đó.

“Có thể cặp Focal chơi “phê” quá nên khách về mà bỏ quên cả xe, giờ chưa quay lại nhận”, anh Quốc Toản nói vui và cho biết đã đăng tin lên Facebook để nhờ bạn bè tìm kiếm chủ xe.

 
Đây cũng là cặp loa đắt đỏ được trưng bày ở triển lãm Hà Nội AV Show 2014 đầu tháng 12 năm ngoái, ghép với ampli Naim Statement.

Hệ thống sử dụng nguồn âm tham chiếu Goldmund và hệ thống dây dẫn Zensati Silenzio, tạo nên hệ thống đắt nhất triển lãm.
Tuy nhiên, Focal không chỉ toàn những bộ loa tiền tỷ mà còn nhiều dòng sản phẩm ở các tầm giá khác nhau.


Theo Nghenhin.vn

Bình luận
vtcnews.vn