Nghệ sỹ Xuân Bắc, Tự Long háo hức khám phá nhà hàng 3.000 m2 với sân vườn nhiệt đới lớn nhất Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 17/11/2018 10:32:00 +07:00

Ngon Garden – nhà hàng mới thuộc thương hiệu Quán Ăn Ngon đã chính thức khai trương vào ngày 16/11/2018 vừa qua, với quy mô lên đến 3.000m2 được chia thành nhiều không gian khác nhau cho thực khách thoải mái lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu ẩm thực của mình.

 Không chỉ là điểm đến của thực khách Thủ Đô, Ngon Garden cũng là điểm hẹn được nhiều sao Việt yêu thích. 

nhahang-1

 

Nghệ sỹ Xuân Bắc chia sẻ “Đến với nhà hàng Ngon Garden, tôi bị ấn tượng mạnh bởi không gian rộng lớn với thiết kế Đông Dương đương đại. Tôi thường gặp và làm việc với nhiều đối tác ở bên ngoài, không gian dịch vụ riêng tư của Ngon Garden thực sự là một địa điểm lý tưởng. Bước vào khu biệt thự Pháp cổ, giống như đang được dạo bước trong một triển lãm tranh nghệ thuật vậy.”

nhahang-2

 

Tôi đặc biệt yêu thích khu sân vườn. Có đến hàng trăm loài hoa và cây nhiệt đới được quy tụ tại đây, từ hoa hoàng lan, ngọc lan tỏa hướng thơm ngát đến phù dung kiêu kì trong nắng,.. có đủ cả những loại cây lớn như thị, mít …quen thuộc trong vườn nhà. Giữa vườn hoa còn được thiết kế những hồ cá trong vắt, hoa súng chen nhau tím biếc. Đây là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, café – ăn sáng và tận hưởng âm nhạc du dương.

Bình luận
vtcnews.vn