Nghệ sĩ tẩy chay đài Chiết Giang sau cái chết của Cao Dĩ Tường

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/12/2019 13:53:00 +07:00

Hiện tại, nhiều nghệ sĩ muốn phá hợp đồng và từ chối xuất hiện trên đài này.

Ngày 1/12, trang QQ đưa tin tài tử 35 tuổi Cao Dĩ Tường khi tham gia show Chase me của đài Chiết Giang, Trung Quốc bị đột tử. Công tác y tế không được nhà đài chuẩn bị kỹ lưỡng vì vậy bỏ lỡ thời điểm tốt để tiến hành cấp cứu. Khi Cao Dĩ Tường được đưa tới bệnh viện, nhãn cầu mở hết mức.

Bên cạnh đó, truyền thông Trung Quốc còn liệt kê nhiều sự việc nguy hiểm từng xảy ra với các nghệ sĩ khi tham gia show giải trí của đài Chiết Giang như Đặng Siêu bị gãy chân, Phạm Thừa Thừa nôn mửa khi phải chạy đường trường, Triệu Lệ Dĩnh suýt bị chết đuối, Angela Baby bị thương...

caodituong (1) 19

Cao Dĩ Tường qua đời, khán giả lật lại nhiều bằng chứng cho thấy đài Chiết Giang tổ chức các trò chơi nguy hiểm cho nghệ sĩ.

Vài khán giả yêu cầu đài Chiết Giang phải đưa ra lời xin lỗi nam diễn viên xấu số Cao Dĩ Tường, sau đó hủy bỏ chương trình Chase me.

Đối với các show giải trí sau này phải đảm bảo xe cứu thương và bác sĩ luôn túc trực ở trường quay. Cư dân mạng bày tỏ sẽ tẩy chay các chương trình của đài Chiết Giang sau sự cố của Cao Dĩ Tường. Tờ Nhân dân nhật báo cũng lên tiếng khiển trách sự bất cẩn của đài này.

Theo QQ, nam diễn viên Trần Vỹ Đình, người tận mắt chứng kiến sự ra đi của Cao Dĩ Tường đang bàn bạc để không tham gia đêm hội cuối năm của đài Chiết Giang. Điều này có thể khiến anh chịu thiệt hại về kinh tế và danh tiếng. Angela Baby và nhiều nghệ sĩ khác cũng có động thái tương tự.

caodituong (2) 20

Hoàng Cảnh Du tuyên bố tạm nghỉ, Trần Vỹ Đình không muốn tham gia sự kiện của đài Chiết Giang.

Mặt khác, các show giải trí đang được chiếu của đài Chiết Giang như Chạy đi người, Trung Quốc hảo thanh âm, Vương bài đối vương bài đều bị khán giả quay lưng, mức rating cũng bị ảnh hưởng.

QQ đưa tin ngày 2/12 thi thể Cao Dĩ Tường sẽ về tới Đài Loan và được an táng tại nghĩa trang Kim Bảo Sơn ở Đài Bắc. Mộ phần Cao Dĩ Tường được đặt gần nơi an nghỉ của nữ danh ca Đặng Lệ Quân và tỷ phú nổi tiếng Đài Loan Nghiêm Khải Thái.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn