Nghệ sĩ hài Bé Mập bị xuất huyết não

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/05/2017 07:18:00 +07:00

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết diễn viên hài hải ngoại Bé Mập phải nhập viện vì xuất huyết não cách đây hai ngày.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh vào thăm nghệ sĩ Bé Mập tại bệnh viện ở California (Mỹ). Cô cho biết danh hài hải ngoại bị xuất huyết não cách đây hai ngày và vừa qua cơn nguy kịch.

Vợ cũ Bằng Kiều cảm thấy mừng khi Bé Mập đã có thể ăn và tỉnh táo hơn trước. "Hôm nay thấy Bé Mập ăn được, đỡ nhiều nên mừng lắm. Xin các bạn tiếp tục cầu nguyện cho Bé Mập mau sớm bình phục", cô chia sẻ.

Nghe si hai Be Map vua bi xuat huyet nao hinh anh 1

Nghệ sĩ hài Bé Mập bị xuất huyết não. 

Ngay khi biết tin, vợ chồng nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào, ca sĩ Ngọc Ánh, Mai Quốc Huy đã gửi lời động viên mong Bé Mập sớm xuất viện.

Thông tin nghệ sĩ Bé Mập nằm viện vì xuất huyết não khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó trên trang cá nhân, anh vẫn chia sẻ ảnh khỏe mạnh, tham gia nhiều hoạt động.

Nghe si hai Be Map vua bi xuat huyet nao hinh anh 2

 Bé Mập bên Hồng Đào trong vở Giấc mơ nghệ sĩ.

Bé Mập là nghệ sĩ hài khá nổi tiếng trong cộng đồng Việt ở nước ngoài. Anh từng trực thuộc Trung tâm Vân Sơn cùng nhiều nghệ sĩ như Chí Tài, Trường Vũ, Tâm Đoan, Linda Châu. Những tiểu phẩm hài gắn liền với anh có thể kể đến Giấc mơ nghệ sĩ (đóng cùng Hồng Đào, Quang Minh), Trùm sò mắc nạn (cùng Chí Tài, Giáng Ngọc).

Năm 2010, anh từng phẫu thuật vùng xương do chấn thương. Ngay sau khi ra viện, anh sớm quay lại với công việc. Đối với anh, sân khấu là một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

Đồng nghiệp nhận xét Bé Mập là người cởi mở, dễ gần và yêu thương đồng nghiệp. Thời điểm Minh Béo bị bắt ở Mỹ, Béo Mập cũng là một trong những nghệ sĩ vào thăm đàn em.

Video: Cố diễn viên Duy Thanh và cuộc đời bi kịch khi mắc 2 căn bệnh ung thư 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn