Nghe nhầm tiếng nổ, hàng trăm CĐV Pháp hoảng loạn quên cả mừng chiến thắng

World Cup 2018Thứ Tư, 11/07/2018 09:57:00 +07:00

Chưa kịp ăn mừng đội nhà vào chung kết World Cup 2018, hàng trăm cổ động viên của đội tuyển Pháp phải trải qua một phen hoảng loạn chỉ vì một "báo động giả".

Các cổ động viên đội tuyển Pháp tập trung ở quảng trường thành phố Nice để cổ vũ trận bán kết World Cup 2018 đã trải qua một phen hú vía. Cảnh tượng hỗn loạn xảy ra khi nhiều tiếng nổ vang lên, khiến đám đông tưởng rằng đang có một vụ xả súng. Tuy nhiên âm thanh này hóa ra lại chỉ là tiếng pháo đốt mừng chiến thắng của một nhóm CĐV khác gần đó.

Có tới hơn 1.000 người có mặt ở quảng trường khi đó và sau khi có "báo động giả", tất cả đều hoảng loạn và cố chạy thoát thân. Các CĐV dẫm đạp lên nhau, khiến ít nhất 30 người bị thương. Cơ quan chức năng phải huy động 6 xe cứu thương tới hiện trường.

Video: CĐV Pháp hoảng loạn vì "báo động giả"

Vụ việc xảy ra ở thời điểm trọng tài chuẩn bị thổi còi kết thúc trận đấu giữa Pháp và Bỉ. Đội tuyển Pháp giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Samuel Umtiti. Kết quả này giúp đội bóng có biệt danh Les Bleus vào chung kết World Cup lần thứ ba trong lịch sử.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn