Nghe lời bầu Đức, HAGL vẫn thua

Thể thaoThứ Bảy, 11/07/2015 06:59:00 +07:00

(VTC News)- HAGL nhận thêm một trận thua có phần oan ức nữa trước Thanh Hóa dù họ đã có bàn mở tỷ số ở ngay giây 44 hiệp 1.

(VTC News)- HAGL nhận thêm một trận thua có phần oan ức nữa trước Thanh Hóa dù họ đã có bàn mở tỷ số ở ngay giây 44 hiệp 1.

Bầu Đức dặn và thầy trò HAGL lập tức nghe lời. Gặp đội bóng đang xếp thứ 2 V-League là Thanh Hóa, HAGL vẫn rất mạnh dạn cầm bóng, phối hợp khá nhuần nhuyễn. Người hâm mộ xứ Thanh cũng phần nào mãn nguyện khi đội nắng nóng tới sân chứng kiến dàn sao trẻ HAGL thi thố tài năng.

Thậm chí, khi Minh Vương mở tỷ số ngay giây 44, rất nhiều khán giả vỗ tay tán thưởng cho đội khách. Sau đó là gần như cả hiệp 1 mà đội bóng phố Núi chơi thêu hoa dệt gấm. Xuân Trường trở lại và ngay lập tức cùng với Tuấn Anh tái hiện cặp đôi đáng sợ bậc nhất khu trung tuyến mà HAGL từng sử hữu.

Công Phượng cũng nhờ thế mà được tiếp lửa, tự tin hơn rất nhiều ở những pha bóng cầm bóng, làm tường, bật nhả 1-2.

Tiếc là Văn Sơn để bóng chạm tay cuối hiệp 1 và Đông Triều mắc lỗi khống chế trong hiệp 2, trực tiếp đẩy HAGL vào trận thứ 10 liên tiếp không nếm mùi chiến thắng.
-------------------------
90+5: Hết giờ. HAGL nhận thêm 1 thất bại nữa. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 13, chỉ hơn đội cuối bảng Đồng Nai đúng 1 điểm.

Thanh Hóa củng cố vị trí thứ 2 với 1 điểm ít hơn B.Bình Dương.

90'
HAGL đẩy toàn bộ đội hình lên cao hòng tìm bàn gỡ.

82' Vào... Đình Tùng đánh gót ghi bàn cho Thanh Hóa. Omar trước đó đã đè người dứt điểm rất khó, thủ môn Minh Nhựt chỉ đỡ được đòn tấn công đầu tiên. Tới khi Đình Tùng đánh gót thì hàng thủ HAGL thất bại.

Sau bàn thua, toàn đội HAGL phản đối dữ dội với quyết định của trọng tài bởi cho rằng Đình Tùng đã để bóng chạm tay.

79'
Không vào. Đình Tùng đối mặt với Minh Nhựt nhưng đá quá nhẹ, bay đúng vào tay thủ môn HAGL. Tiến Dũng- Đông Triều mắc lỗi nặng về vị trí ở pha bóng này.

74':
Nguy hiểm! Thủ môn Minh Nhựt rời xa khỏi khung thành nhằm khép góc sút của cầu thủ Thanh Hóa. Nhưng suýt chút nữa anh phải trả giá bởi sau đó, Lê Quốc Phương đi bóng dũng mãnh và tung cú sút rất căng về phía khung thành. Rất may cho HAGL và thủ môn Minh Nhựt khi góc sút là khá hẹp và bóng đi không chuẩn xác. 

68'
Thực tế ở trận này, Thanh Hóa đá khá tồi và để cho HAGL có nhiều khoảng trống thi thố tài năng.

62'
Tốc độ trận đấu chỉ ở mức trung bình. Ở ngoài đường pitch, thầy Giôm hét rất to để chỉ đạo các học trò.

56'
Công Phượng chọc khe cho Thanh Tùng khá tinh tế, tiếc là tiền đạo này di chuyển nhanh 1 nhịp nên rơi vào bẫy việt vị.

52'
Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường liên tiếp thể hiện khả năng chơi bóng kỹ thuật nhuần nhuyễn, điều mà họ dường như đã đánh mất suốt gần cả lượt đi V-League 2015.

Cầu thủ Thanh Hóa thường xuyên phải phạm lỗi để chặn đứng đối thủ.

48'
Thanh Hóa không muốn kết thúc trận đấu với tỷ số hòa bởi tham vọng của họ là soán ngôi Bình Dương ngay trong vòng đấu này.

Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1.

44'
Công Phượng quá cầu toàn. Anh hoàn toàn có thể dứt điểm hạ gục Tô Vĩnh Lợi nhưng lại chuyền sang cho Minh Vương đang di chuyển với tốc độ cao. Hậu vệ Thanh Hóa can thiệp trong tình huống Minh Vương cũng không thật sự thoải mái để khống chế.
Clip: Thanh Hóa san bằng cách biệt


42' Phạt đền... Văn Sơn mắc lỗi để bóng chạm tay ngớ ngẩn. Đây rõ ràng là sai lầm của một cầu thủ thiếu kinh nghiệm.

Omar sút căng quân bình tỷ số cho Thanh Hóa.

38'
HAGL phần nào lấy lại hình ảnh "đáng yêu" với khán giả khi các cầu thủ nỗ lực chơi đẹp, phối hợp đường nét, mạnh dạn đột phá thẳng vào hàng thủ Thanh Hóa.
Clip: Cú đá hỏng đáng tiếc của Minh Vương

33'
Hàng thủ HAGL đang cản phá quyết liệt những pha tấn công từ phía đội bóng áo vàng. Rõ ràng, với tuyên bố của thầy Giôm, HAGL bước vào mỗi 90 phút với tư tưởng đá chung kết nên chơi lăn xả, quyết tâm.

27'
Thanh Hóa bắt đầu nhồi bóng bổng vào trung lộ. Không chiến được xem là điểm yếu nhất của đội bóng phố Núi.
Công Phượng kiến tạo bàn mở tỷ số cho HAGL
 Công Phượng kiến tạo bàn mở tỷ số cho HAGL (Ảnh: Hà Thành)
23'
Khán giả ồ lên khi Tuấn Anh ôm người phạm lỗi rất thô với đối thủ. Trước đó ít phút, Tiến Dũng cũng phải cản phá trái phép đường lên bóng của Thanh Hóa. Cả hai cầu thủ HAGL đều phải nhận thẻ vàng.

20'
Minh Vương, Tuấn Anh tiếp tục thực hiện một tình huống phối hợp rất hay nữa và kết thúc bằng cú cứa lòng điệu nghệ. Bóng đi đúng vị trí của thủ môn Tô Vĩnh Lợi.

16'
Đẳng cấp. Một pha đập nhả tuyệt đẹp giữa Tuấn Anh và Công Phượng. Tiền vệ HAGL thoát được khỏi vòng vây hậu vệ áo vàng song dứt điểm đi chệch cột dọc đầy đáng tiếc.

Sự trở lại của Xuân Trường có vẻ giúp Tuấn Anh trở nên tự tin hơn rất nhiều.

14'
Công Phượng bị phạm lỗi. Xuân Trường thực hiện quả đá phạt từ ngoài vòng cấm. Bóng đi vòng nhưng quá tầm nhảy bật với của tiền đạo HAGL.
Khán giả Thanh Hóa xem trận đấu từ những nhà cao tầng bên cạnh sân (Ảnh: Hà Thành)
8'
Bầu Đức khẳng định HAGL có thể xuống hạng song không được phép từ bỏ lối đá đẹp vốn tạo nên danh tiếng của mình. Mới nhất, HAGL cũng phạt trung vệ Franklin vì đá xấu.


Giống như ở trận lượt đi, HAGL là đội mở điểm trước. Liệu họ có tránh được kết cục thua ngược 1-2 như ở lượt đi?

3' Nhận bàn thua sớm khiến Thanh Hóa có phần choáng váng. Những đường tấn công tiếp theo của đội chủ nhà tỏ ra thiếu đường nét.

1'  Vào... 1-0 cho HAGL. Công Phượng kiến tạo, Minh Vương cứa lòng cực nhanh mở tỷ số trận đấu.

Đội hình ra sân trận FLC Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai

FLC Thanh Hóa: Tô Vĩnh Lợi, Đình Tùng, Tấn Đạt, Cao Sỹ Cường, Văn Tân, Duy Nam, Văn Phong, Thanh Bình, Đức Tuấn, Omar, Văn Sáu.

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Tiến Dũng, Văn Thanh, Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Công Phượng, Moussa.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn